เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้มีคนรับรถทัวร์ไม่ไหวจนต้องปิดเฟซบุีคหนีกันเลยทีเดียวค่ะ เมื่อกระแสตีกลับชาวเน็ตพากันฟาดยับ ส.ส.หนุ่ม พรรคดัง ถ่ายภาพ ส.ส.หมิว ก้าวไกล เอาอาหารกลับบ้าน ส.ส. ข้าใครอย่าแตะจริงๆ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

หลัง น.ส.สิริลภัส กองตระการ หรือ หมิว สส.กทม. พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความบน X หลังโดนพาดพิง ว่านำอาหารสภากลับบ้านว่าน่าแปลกใจนะคะ เป็น ส.ส.มา 2 สมัย ก็ไม่ทราบว่าได้เข้ามาห้องอาหารตอน “เลิกประชุมสภา” กี่ครั้ง

 

 

ต่อมาโลกออนไลน์ต่างพากันสืบหาว่า ส.ส.ที่โพสต์เป็นใคร และสังกัดอยู่พรรคใด จนกระทั่งมีผู้มาให้ข้อมูลว่า ส.ส.ที่นำเรื่องของ หมิว มาโพสต์ เป็น ส.ส.เลย พรรคภูมิใจไทย ทำให้ชาวเน็ต ต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นในโพสต์ล่าสุดของ ส.ส.คนดังกล่าวเป็นจำนวนมาก จนทำให้เจ้าของเฟซต้องปิดช่องแสดงความคิดเห็นกันเลยทีเดียว

ขณะที่ ส.ส.ก้าวไกล วรรณวิภา ไม้สน ส.ส.บัญชีรายชื่อ เขียนข้อความในประเด็นดังกล่าว ระบุว่า เคยถามเจ้าหน้าที่เหมือนกันว่าตอนเย็นคนอยู่น้อย ทำไมทำอาหารเยอะ เขาตอบว่างบประมาณแต่ละมื้อคือคูณจำนวน สส.500 คน ก็ต้องทำให้ครบ แต่บางวันคนอยู่ร้อยกว่าสองร้อย ต้องคอยมาบอก สส.ที่อยู่ว่าให้นำกลับให้ด้วยห่อให้เสร็จสรรพ เพราะมันเหลือเยอะมากๆจริงๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

วันนี้ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาทับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า บำรุงและป้องกันการเกิดสิวได้

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจจะเป็นไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage