เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการร้องเรียนบริเวณชายหาดจอมเทียนพัทยา มีนักดื่มจำนวนมากมานั่งรวมตัว พร้อมทั้งมีลำโพงเปิดเพลงกันอย่างสนุกสนาน โดยจะมีแบบนี้ทุกวันหลังจากที่สถานบันเทิงในเมืองพัทยาปิด นักดื่มทั้งหลายจะเป็นที่รู้กันว่าชายหาดแห่งนี้จะเป็นแหล่งรวมตัวนั่งดื่มกัน เมื่อแต่ละคนกลับบ้านไปแล้วจะหลงเหลือไว้ขยะ

ชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า เมื่อนักดื่มทั้งหลายที่มารวมตัวกันตั้งวงกินเหล้ากันแต่ละวงจะมีลำโพงมากันวงละหนึ่งตัว โดยเสียงเพลงก็จะตีกันมั่วไปหมด เพราะต่างคนต่างฟัง บางกลุ่มดีเมื่อกินดื่มเสร็จแล้วช่วยกันเก็บเพื่อรักษาความสะอาด แต่บ้างกลุ่มกินเสร็จแล้วต่างพากันลุกหนีกลับบ้านกันละทิศละทาง ส่วนหน้าที่ต่อไปก็เป็นของเจ้าหน้าที่เมืองพัทยาที่ต้องมาตามเก็บกวาด ให้ชายหาดกลับมาสวยงามอีก

นอกจากนี้บางคนยังใช้พื้นที่หน้าชายหาดเป็นพื้นที่ปลดทุกข์โดยปล่อยของเสียลงชายหาด ซึ่งสร้างความประหลาดใจให้แก่นักท่องเที่ยวต่างชาติที่ได้พบเจอ อย่างไรก็ตามอยากฝากผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องช่วยลงพื้นที่ตรวจสอบหรือควรมีข้อบังคับให้แก่นักดื่มเหล่านี้ด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

บุ้ง ทะลุวัง โดนสาวไส้ เจออดีตแกนนำออกมาแฉ

แพทองธาร ชินวัตร พาพรรคพวกไปเจรจากับพรรคก้าวไกล

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ ให้เซรั่มสีน้ำตาลจากฝรั่งเศสเข้าบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส ที่ใช้นวตกรรมencapsulate กันแดดและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน และป้องกันการเกิดสิวด้วยซีโบเคลียร์จากสวิส

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลีย ง่วงทั้งวันท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage