เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ค่าไฟแพง ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งได้เข้ามาโพสต์ภาพบิลค่าไฟฟ้าในกลุ่มพวกเราคือผู้บริโภค ระบุยอดเงินที่ต้องชำระ เป็นเงินสูงกว่า 11 ล้านบาท หรือ 11,780,004.62 บาท ทั้งที่ประวัติการใช้ไฟฟ้าย้อนหลัง 5 เดือน มียอดชำระไม่ถึง 5 หมื่นบาท ยอดเฉลี่ยค่าไฟฟ้าย้อนหลังประมาณเดือนละ 3-4 หมื่นบาท

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านนี้ ระบุว่า ร้อนใจมาก ขอแอดมินอนุมัติด้วย ค่าไฟ11ล้าน ถามcall center ก็ไม่รู้ต้องรอวันที่ 3 ( 3 ส.ค.66 วันเปิดทำการ) แต่บิลเรียกเก็บส่งมาทางเมลวันนี้ ค่า off peak เดือนล่าสุด 5 ล้านกว่า เดือนก่อน 29 ใครทราบบ้างเกิดจากอะไร ไม่รู้นอนไม่หลับแน่ค่ะ ตอนนี้กินข้าวไม่ลงแล้ว

โพสต์นี้ทำให้สมาชิกในกลุ่มพวกเราคือผู้บริโภค เข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างกว้างขวาง ทั้งช่วยกันคำนวณค่าไฟฟ้าตามหน่วยการใช้ไฟ และให้กำลังใจขอให้เคลียร์ปัญหาให้จบโดยเร็ว เพราะค่าไฟแพงผิดปกติมาก ต่างจากประวัติการใช้ไฟเดือนอื่นๆ ถึง 24 เท่า คาดว่าเกิดจากความผิดพลาดของในการคีย์ข้อมูลเข้าระบบ ตัวเลขหน้าบิลอาจไม่ใช่จำนวนที่ต้องจ่ายจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กกพ. มีมติเห็นชอบค่าไฟฟ้าผันแปรอัตโนมัติ ลดลงในรอบเดือนกันยายน

สาวงงมาเจอบิลค่าไฟครึ่งแสน การไฟฟ้ายันต้องจ่าย

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage