เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความคืบหน้าโครงการ “ประกันรายได้ยางพารา” ระยะที่ 4  ตามมติที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (28 ก.พ.66) วงเงิน 7,643.86 ล้านบาท มีระยะเวลาโครงการตั้งแต่เดือนมกราคม-กันยายน 2566 ระยะเวลาประกันรายได้รวม 2 เดือน คือ ตุลาคม- พฤศจิกายน 2565

ทั้งนี้ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ดำเนินการโอนให้ชาวสวนยางตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน 2566 เป็นต้นมา

เกษตรกรชาวสวนยาง เช็กสิทธิ์ ผ่านลิงค์ การยางแห่งประเทศไทย  https://www.raot.co.th/gir/index/ และตรวจสอบสถานการณ์โอนเงิน ธ.ก.ส. ผ่านลิงค์  https://chongkho.inbaac.com/  ตลอด 24 ชั่วโมง ล่าสุดมีความคืบหน้าแล้ว

นายศิริพันธุ์ ตรีไตรรัตนกูล  กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ (ผู้แทนสถาบันเกษตรกรชาวสวนยาง) การยางแห่งประเทศไทย  (บอร์ด กยท.) เผยกับ “ฐานเศรษฐกิจ”  ทาง ธ.ก.ส. รายงานความคืบหน้าโครงการประกันรายได้ยางพารา ระยะที่ 4 มีการจ่าย 2 เดือน ได้แก่  ตุลาคม – พฤศจิกายน 2565  โดยแบ่งสัดส่วนรายได้ เจ้าของสวน ร้อยละ 60 และคนกรีด ร้อยละ 40 ของรายได้ทั้งหมด รายละไม่เกิน 25 ไร่ โดยกำหนดราคาประกันรายได้ ดังนี้

“เกษตรกรที่ หากตรวจสอบสิทธิ์เงินประกันรายได้ยางพารา คลิก ตรวจสอบสถานะการขึ้นทะเบียนเกษตรกร แล้วเงินไม่เข้า อย่าเพิ่งตื่นตระหนก ไม่ต้องตกใจ ให้สอบถาม  กยท. สาขา ใกล้บ้าน

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

สมชาย แชร์โพล ชี้ข้อพลาดก้าวไกล…

หมอประชา เปรียบเทียบภาพสแกนสมองคนไข้ ที่ติดเหล้าและไม่ติดเหล้า

ส.ว. เสรี ไม่ฟันธงเพื่อไทย พรรคไหนไม่เกี่ยว ขอไม่สร้างปัญหา…

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น

และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิวลดอาการผิวอักเสบ

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม

ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage