เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 27 ก.ค. 2566 นางประภาศรี สุฉันทบุตร สมาชิกวุฒิสภา (สว.) 1 ใน ส.ว.13 คน ที่ลงมติสนับสนุนให้ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์หลังจากที่ นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ยื่นเรื่องให้คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ให้ตรวจสอบการแสดงบัญชีทรัพย์สิน

นางประภาศรี กล่าวว่า พอเราโหวตไม่ตรงกับคนส่วนใหญ่ก็ถูกแกล้ง เพราะที่มีการส่งเรื่องไป ป.ป.ช. ก็มีแต่กลุ่มพวกที่ลงมติแบบเดียวกัน

สิ่งที่เกิดขึ้น รู้สึกไม่เป็นธรรมอย่างมาก ทำไมเลือกส่งเรื่องเฉพาะ ส.ว. 6 คน ตามที่เป็นข่าว ตนคิดว่าทำไมมีการปล่อยโอกาสให้คนที่ไปร้องเรียนมากไป คือทำไมมีแต่พวกหน้าเดิม ๆ ไปร้องเรียนแบบนี้ และร้องได้เรื่อย ๆ ประชาชนก็เริ่มเบื่อคนที่ร้องเรียนแบบนี้

หากร้องเรียนไปแล้วต่อมาพบว่าไม่ได้ทำอะไรผิด ก็ควรฟ้องกลับได้ ควรมีระเบียบว่าการร้องเรียนคนที่ร้องเรียน ร้องให้ตรวจสอบได้กี่คน ร้องได้กี่ครั้ง ไม่ใช่ให้ร้องไปได้เรื่อย ๆ ตามที่เขาต้องการ ส่วนประเด็นที่ถูกร้องไปทั้ง 3 จุด มั่นใจว่าชี้แจงได้หมด เพราะเป็นคนที่ทำอะไรถูกต้อง ตอนยื่นบัญชีทรัพย์สินหนี้สินต่อ ป.ป.ช. ก็ให้นักกฎหมาย และนักบัญชีมาพิจารณาให้ก่อนจะส่งให้ ป.ป.ช. และคิดว่า ป.ป.ช. ก็คงจะลงโทษคนที่ต้องการมาโกง คนทุจริต แต่หากคนไหนขาดส่งเอกสารเล็กน้อย คิดว่า ป.ป.ช. ไม่น่าเอามาเป็นประเด็น คนที่ไม่ได้มีเจตนาจะโกง ไม่น่าจะโดน

คนที่ไปร้อง ก็ทำให้เราเสียชื่อเสียง แต่ก็ไม่อยากไปมีปัญหากับเขา การที่โดนแบบนี้ ทำให้เครียดเหมือนกัน ถึงแม้ไม่ผิดแต่ก็เสียชื่อเสียงแล้วอย่างนี้ เขาจะชดเชยอะไรให้เรา เลขานุการส่วนตัวที่ดูแลเรื่องเอกสารที่ส่ง ป.ป.ช. เขาถึงกับเครียดเข้าโรงพยาบาล อยากถามว่าคนที่ไปร้องจะมารับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลให้หรือไม่ ตนยืนยันได้ว่าสามารถชี้แจงได้ถูกต้อง มั่นใจเราไม่ผิด ตอนนี้ก็กำลังดูอยู่ว่าจะทำอย่างไร เพราะทำให้เราเสียชื่อเสียง ไม่อย่างนั้นก็จะไปทำกับอีกหลายคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เรืองไกร ส่งเรื่องให้ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยหน้าที่ ผู้ตรวจการแผ่นดิน

เรืองไกรร้องไม่เลิก ส่งเรื่องไปศาลรัฐธรรมนูญ วินิจฉัยสมาชิกภาพของพิธา

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage