เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

26 กรกฎาคม 2566 ที่ จ.เลย ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า เมื่อวันที่ 24 ก.ค. ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุ ชายสติไม่ดี  ถืออาวุธมีดพร้า เดินเข้าไปที่ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธ.ก.ส. สาขาเลย (วงเวียนน้ำพุ) ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย และใช้มีดพร้า เข้าไปฟันผู้จัดการธนาคาร จนได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันจับตัว และแจ้งตำรวจ ส่วนลูกค้าวิ่งหนีกระเจิง

หลังทราบข้อมูล ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ธ.ก.ส.สาขาเลย เพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดเหตุขึ้น แต่เจ้าหน้าที่บอกว่า ไม่อยากเป็นข่าว ไม่สะดวกที่จะให้ข้อมูล และยังถามว่า ได้คลิปกล้องวงจรปิดมาจากไหน มีแต่ตำรวจเท่านั้นที่ได้ไป ส่วนตัวผู้จัดการตอนนี้ ขอลาป่วยไปรักษาตัว

จากการสอบถามทราบว่า คนที่ก่อเหตุชื่อ นายสุรศักดิ์ ศรีภักดี อายุ 64 ปี เป็นชาวบ้านในพื้นที่ ขณะเกิดเหตุ ได้เดินไปหาผู้จัดการฯ และยื่นสมุดบัญชีให้ บอกว่า มีคนโอนเงินมาให้ 1,000 ล้านบาท ช่วยตรวจสอบด้วย ผู้จัดการจึงได้ตรวจสอบในบัญชีให้ และพบว่า ในบัญชีมีเงินเพียง 34 บาท โดยครั้งสุดท้าย มีการโอนเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 600 บาท และเบี้ยยังชีพผู้พิการ 800 บาท รวมเป็นเงิน 1,400 บาท ทำให้นายสุรศักดิ์ ไม่พอใจ เอะอะโวยวาย จึงให้ รปภ.นำตัวออกไปข้างนอก

กระทั่งผ่านไปสักพัก นายสุรศักดิ์ เดินกลับมาหาในห้องอีกครั้ง พร้อมคว้ามีดพร้าจากเอวฟันที่ศีรษะ จึงใช้มือปัดป้อง จนนิ้วมือโป้งซ้าย และศีรษะได้รับบาดเจ็บ จนมี รปภ. มาจับตัวและแจ้งตำรวจ เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา นายสุรศักดิ์ ฐานพยายามฆ่า นำตัวไปฝากขังที่ศาล จ.เลย แล้ว

นายเด็ด กันโส อายุ 60 ปี คนขี่รถสกายแล็ป ที่จอดอยู่หน้าธนาคารฯ เล่าว่า วันเวลาดังกล่าว ตนไม่เห็นเหตุการณ์ภายในธนาคาร แต่เห็นมีรถตำรวจ และ จนท. 5 นาย ขับรถมาจอด จากนั้นเดินเข้าไปในธนาคาร สักพักก็เดินออกมา โดยไม่คิดว่า จะมีเหตุร้ายในธนาคาร จนมาทราบภายหลัง ส่วนผู้ก่อเหตุคาดว่า ตำรวจนำตัวออกด้านข้างอาคาร

นางเพ็ญ (นามสมมุติ) แม่ค้าขายลอตเตอรี่หน้าธนาคาร เล่าว่า วันนั้นกำลังขายลอตเตอรี่อยู่ จู่ ๆ มีลูกค้าวิ่งหนีออกมา บอกว่า มีคนบ้าเอามีดไล่ฟันคนในธนาคาร ส่วนตำรวจจับคนร้าย เอาตัวไปโรงพักตอนไหนไม่เห็น ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่า สติไม่ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุงคนซื่อ พนักงานธนาคาร ให้เงินเกินไปหนึ่งแสน ลุงรู้ปุ้บเลยรีบเอามาคืนปั้บ

คุณตาฝากเงินกับธนาคาร 100,000 นับถี่ถ้วนสมุดเงินฝากก็รันเลขแล้ว แต่ตกเย็นพนักงานโทรมาบอกเงินขาดไปหมื่นนึง

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage