เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หญิงคนเดิมโผล่อีกแล้ว ก่อนหน้านี้มีคลิปนั่งกลางถนน ล่าสุดวันนี้ (25 ก.ค.2566) คลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถคันหนึ่งบันทึกเหตุการณ์ ขณะกำลังขับรถผ่าน ถนนช่างหล่อ เลียบคูเมืองด้านนอก ก่อนถึงประตูเชียงใหม่ ต.หายยา อ.เมืองเชียงใหม่ จู่ ๆ มีหญิงสาว อายุประมาณ 30-35 ปี สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสั้นสีเหลือง เดินออกมาจากทางเท้ามายืนขวางหน้ารถ ทำให้คนขับต้องหยุดรถอย่างกระทันหันด้วยความงุนงง

จากนั้นหญิงสาวได้เดินยกเท้าขึ้นมาเหยียบกระโปรงหน้ารถ โดยไม่ทราบสาเหตุ จนทำให้คนขับต้องถอยรถหนี แต่หญิงสาวคนนี้ยังคงยืนขวาง และยืนมองหน้าคนขับอยู่พักหนึ่ง จนกระทั่งมีตำรวจสายตรวจ  สภ.เมืองเชียงใหม่ ผ่านมาพอดีจึงทำให้หญิงสาวคนนี้เดินออกไป

หลังเกิดเหตุเจ้าของรถนำคลิปโพสต์ลงในโลกโซเชียลเพื่อเตือนภัยผู้ใช้รถ ปรากฏว่ามีหลายคนมาบอกว่าเคยเจอหญิงสาวคนนี้มากระทำพฤติกรรมในลักษณะนี้แล้วหลายครั้ง ทั้งที่ยืนขวางรถ และนั่งกลางถนน ทำให้รถติดและสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ใช้รถผ่านไปมา โดยที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ได้เคยเข้ามาห้ามปรามและตักเตือนหญิงสาว ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนเดียวกัน แต่ก็ยังกลับมาทำเช่นนี้ คาดว่าหญิงสาวคนนี้อาจมีสติไม่สมประกอบ

นายชาญณรงค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ให้ข้อมูลกับทีมข่าวทางโทรศัพท์ว่า ช่วงเช้าวันนี้ ขณะกำลังขับรถยนต์เพื่อจะไปทำงาน ก่อนถึงประตูเชียงใหม่พบว่ามีรถติด ตอนนั้นขับตามท้ายรถตู้คันหนึ่ง พอรถตู้ขับเบี่ยงซ้ายออกไป ก็พบหญิงสาวคนดังกล่าวออกมาตามคลิป ทำให้ต้องหยุดรถอย่างกระทันหัน ทำให้ตกใจและงงกับพฤติกรรมของหญิงคนนี้

โดยหลังจากสายตรวจมาหญิงสาวคนนี้ก็เดินหลบไปจากหน้ารถและยกมือไหว้ตำรวจ หลังเกิดเหตุตรวจสอบรถก็ไม่ได้เกิดความเสียหายอะไร มีเพียงรอยเท้าที่หญิงสาวคนดังกล่าวยกเท้าขึ้นมาเหยียบด้านหน้ากระโปรงรถเท่านั้น จึงไม่ได้ติดใจเอาความอะไร ส่วนกรณีที่นำเรื่องราวนี้มาโพสต์ลงโซเชี่ยล ก็เพื่อเป็นการเตือนภัย และเตือนเป็นอุทาหรณ์ให้ประชาชนที่ขับรถบนถนน
โดยเฉพาะบริเวณรอบคูเมืองเชียงใหม่ เพราะไม่ใช่แค่ระวังอุบัติเหตุที่เหกิดจากรถที่สัญจรไปมาเพียงเท่านั้น แต่ก็จะต้องระวังบุคคลประเภทนี้ด้วย เพราะตามท้องถนนรอบคูเมืองบางทีมีคนเดินบนท้องถนน อีกทั้งบางครั้งก็มีคนเร่ร่อนมาเดินข้ามถนน ซึ่งโชคดีที่ตนขับรถมาช้า ถ้าหากขับรถมาด้วยความเร็วก็อาจทำให้ชนเข้ากับหญิงคนนี้จนเกิดอุบัติเหตุได้

นายชาญณรงค์ บอกอีกว่า อยากให้ทางเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องหรือญาติของหญิงคนนี้ช่วยดูแลไม่ให้ออกมาทำแบบนี้เพราะห่วง  เกรงว่าอาจจะเกิดอันตรายกับตัวเองและคนอื่นได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 21 กรกรฏาคม ที่ผ่านมามีเหตุการณ์หญิงสาวคนหนึ่งไปนั่งขวางถนนบริเวณเดียวกันนี้มาครั้งหนึ่งแล้ว สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ใช้รถใช้ถนน คาดว่าเป็นหญิงคนเดียวกัน ทำให้ชาวบ้านในบ้านนี้ขอให้ตำรวจเข้ามาดูแล เพราะเกรงเกิดอันตรายกับหญิงคนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลูกหลานใครมาเล่นพิเรนทร์ เอารูปปั้นม้า รูปปั้นช้าง มาวางเรียงขวางถนน

อย่าหาทำ…!! นอนให้รถทับ หนุ่ม 34 ปี น้อยใจแฟนสาว ไปนอนขวางถนนให้รถทับ เก๋งเหยียบหัวดับสยอง

.

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage