เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำนักข่าว 9NEWS ของออสเตรเลียรายงานว่า ทิม แชดด็อก (Tim Shaddock) นักเดินเรือวัย 51 ปี จากนครซิดนีย์ พร้อมด้วยเจ้าเบลลา สุนัขคู่ใจ ล่องเรือจากเมืองลาปาซ ของเม็กซิโกในเดือน เม.ย. มุ่งหน้าสู่หมู่เกาะเฟรนช์ โพลินีเชีย กลางมหาสมุทรแปซิฟิก ระยะทาง 6,000 กม. ก่อนจะถูกพายุซัดจนเครื่องยนต์เรือเสีย และต้องรอนแรมอยู่กลางทะเลนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ล่าสุด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทั้งคู่ได้รับความช่วยเหลือจากเรือลากอวนทูน่า หลังจากที่มีเฮลิคอปเตอร์บินผ่านมาเห็นและแจ้งเจ้าหน้าที่ยามชายฝั่งเม็กซิโก

แพทย์ที่อยู่บนเรือลากอวนเข้าตรวจสภาพร่างกายและสรุปว่า แชดด็อกยังสบายดี สัญญาณชีพปกติ แม้จะอยู่ในสภาพผอมโซ มีหนวดเคราขึ้นรุงรัง โดยตอนนี้เขาสามารถกินข้าวได้เล็กน้อย

แชดด็อกเล่าว่า เขารอดตายเพราะมีอุปกรณ์ตกปลาอยู่บนเรือ จึงอาศัยกินปลาสดและดื่มน้ำฝนประทังชีวิต ส่วนในเวลากลางวัน ตนจะอาศัยหลบใต้หลังคาเรือ เพื่อไม่ให้ผิวไหม้จากแดด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะนำตัวไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลอีกครั้ง ทันทีที่กลับเข้าฝั่งแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เรือล่มตอนตี3!! เกาะลังโฟมลอยคอกลางทะเล 3ชีวิตแทบไม่รอดแต่โชคยังดี?

เจอแล้ว แต่กู้ร่างไม่ได้ ผู้สูญหายจากเหตุเรือล่ม ยังคงลอยมุ่งหน้าสู่ปทุมธานี

.

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage