เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นประเด็นร้อนลนโลกออนไลน์ภายหลังจากมีคลิปของนักเรียนมัธยมศึกษาในโรงเรียนแห่งหนึ่งในย่านหนองจอก ออกอาการแกล้งคุณครูภาษาอังกฤษซึ่งเป็นคนดำ จนหลายคนรู้สึกรับไม่ได้กับทั้งเรื่องมารยาท วุฒิภาวะ และเข้ามาต่อว่านักเรียนคนนั้นอย่างดุเดือด

ในคลิปจะเห็นว่า เด็กนักเรียนหญิง 2 คน ออกไปส่งงานที่หน้าชั้นเรียน แต่ระหว่างที่ครูชาวต่างชาติหันไปพูดกับเด็กนักเรียนคนอื่น ๆ ก็มีนร.หญิงรายหนึ่งกำลังแกล้งคุณครู โดยทำท่าเหมือนจะชกใส่ ขณะยืนเบื้องหลังผู้สอน

เท่านั้นไม่พอ เมื่อครูหันมานักเรียนก็เอามือปิดหน้า และเมื่อครูหันไป นักเรียนคนนั้นก็ชูนิ้วกลางให้ครู และก่อนจะออกมา ก็ยังชูนิ้วกลางให้ครูอีกรอบ

ต่อมาพฤติกรรม สุดคึกคะนองนี้ได้มีคนนำเอามาลงในโซเชียล กระทั่งเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถามหาความเหมาะสม

อ้างอิงจากข้อมูลในโพสต์ต้นเรื่อง เจ้าของมือบันทึกภาพเคลื่อนไหวที่เป้นประเด็น โดยเฉพาะกรณีมีการติดแคปชั่น “ไม่อยากเรียนแหละ” โดยล่าสุดเจ้าตัวได้เข้ามากล่าวขอโทษแทนคนในคลิปด้วย ตอนที่ลงคลิปไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดีเลย ยอมรับว่าคิดไตร่ตรองไม่ดีพอและทำให้เรื่องบานปลาย

จากนั้นมีผู้ใช้บัญชีออนไลน์รายหนึ่งเข้ามาพิมพ์คอมเมนต์ว่า ขอให้ลองคิดไหม คุณอาจจะผิดที่ไม่ห้ามเพื่อน แล้วบอกว่าไม่ได้เจตนาไม่ดี แสดงว่าการกระทำแบบนี้คือเรื่องปกติที่ทำในห้องเหรอ เรื่องจะไม่บานปลายถ้าไม่ทพตั้งแต่แรก ตรรกะบิดเบี้ยวไปหมดแล้ว

คอนเทนต์ที่สร้างสรรค์ น่ารัก ๆ มีตั้งเยอะแยะ ไม่ทำกัน เห้อ การให้เกียรติคนอื่นก็เป็นสิ่งสำคัญนะคะ ในฐานะที่เป็นคนชอบเรียนอิง และได้เรียนกับครูต่างชาติ รับไม่ได้จริง ๆ ค่ะ

ช่วยทำคอนเทนท์ให้เหมือนกับคนได้รับการศึกษาภาคบังคับหน่อยนะครับ ทำอะไรดีๆให้สังคมมีสิ่งดีๆหน่อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สองนักเรียนหญิง งัดตู้กระจกขโมยมือถือในห้าง

อัปเดตความคืบหน้ากรณี โจ๋เทคนิกรุมทำร้ายเด็กนักเรียนอายุ 13บนรถเมล์

.

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage