เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเร็ว ๆ นี้ วิดีโอของคู่รักคู่หนึ่งที่มีเซ็กซ์กันบนกระเช้าได้เป็นไวรัล เพราะคิดว่าไม่มีใครเห็นการกระทำสุดหวิว พวกเขาจึงบรรเลงรักกันอย่างเต็มที่ แต่บอกเลยว่าพวกเขาคิดผิด

เหตุการณ์สุดหวิวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน แต่วิดีโอเพิ่งถูกโพสต์และเป็นไวรัลเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยคู่รักคู่หนึ่งแอบมีเซ็กซ์ในกระเช้าลอยฟ้า ขณะข้ามแม่น้ำในเมืองกัวยากิล ของเอกวาดอร์ พวกเขาใช้ประโยชน์ของกระเช้า และแสดงความรักอย่างดุเดือด

หลังจากจบกิจกรรม 3 นาที พวกเขาจัดเสื้อผ้านั่งพูดคุยหยอกล้อกันอย่างปกติ ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาและพบว่าภายในกระเช้ามี “กล้องวงจรปิด” อยู่ พวกเขามีสีหน้าตกใจ แต่ต้องทำเป็นนิ่งเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ตามรายงาน สำนักงานตำรวจแห่งชาติเอกวาดอร์ได้สอบสวนเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว เพราะการมีเพศสัมพันธ์ในที่สาธารณะถือว่าผิดกฎหมาย ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตามหาตัวหนุ่มสาวคู่นี้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อย่าหาทำ! คู่รักเสียดายค่าม่านรูดงัดห้องคนอื่นเข้าไปเพื่อมีเพศสัมพันธ์

ผัวหื่นกามเสพยาจนได้ที่ ก่อนขอมีเพศสัมพันธ์กับภรรยา หลังเสร็จกิจตื่นขึ้นมาแทบช็อก เมื่อพบเมียนอนดับคาที่นอน

.

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage