เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นดราม่าสำหรับการประกวด มิสเตอร์สมาร์ท ที่มีกรรมการกำลังตัดสินผู้เข้าประกวดที่มาออดิชั่นบนเวที  แต่จู่ๆ โอลีฟโตเกียวเนยกรอบ ก็วิ่งขึ้นเวทีไปถึงตัวผู้เขาประกวด โดยบอกว่า อย่าถอดมันโป๊ เนื่องจากผู้เข้าประกวด ได้มีการพรีเซนต์ตัวเองว่า มีความสามารถในด้านการว่ายน้ำ แต่ที่นี้ไม่มีสระ เลยจะโชว์เป็นชุดว่ายน้ำแทน

 

แต่งานนี้ ป้อมวินิจ และ อ้วน รีเทิร์น ที่เป็นกรรมการในการออดิชั่น ก็พูดให้เธอนั้นลงจากเวทีทันทีพร้อม ด่าตรงนั้น ว่าขึ้นมาเสือกอะไร รีบลงไปเลยด้านป้อมวินิจลั่น แถวบ้านเรียก ...นะลูก คนดีๆเขาไม่ทำกัน

ซึ่งภายหลังโอลีฟก็ได้มีการเข้าขอโทษป้อมวินิจ ด้านป้อมวินิจลั่นหิวแสงหรา ฉันทำงานตรงนี้ ฉันนับถือคนที่ใช้ความสามารถเท่านั้น เธอรู้ไหมฉันเป็นใคร ซึ่งหลังจากช่วงพัก การคัดเลือกออดิชั่นครึ่งแรก

ป้อม วินิจ ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าว ถึงกรณีดังกล่าวว่า ตอนแรกคิดว่าเตี๊ยมกันมากับทีมงาน แต่ส่วนตัวไม่ทราบว่าเตี๊ยมหรือไม่ แต่ต่อให้เตี๊ยมก็ไม่ควร วินาทีนั้นที่เห็นน้องขึ้นมาก็คือ มันอะไรน่ะ คนเขาประกวด กรรมการเขาดูใช้สมาธิคัดเลือก และหลังจากน้องลงไปแล้ว ก็ยังดูไม่สลด ทำท่าดุ๊กดิ๊กเหมือนชอบใจ จึงมองดูว่าไร้มารยาท หรือไม่ก็หิวแสง