เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 8 ก.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณหน้าศูนย์การค้าบุรีสแควร์ ถนนท่าแพ จ.เชียงใหม่ ทางเข้ากาดหลวง พบป้ายไวนิลขนาดใหญ่สีขาวตัวหนังสือสีแดง ความยาวประมาณ 3 เมตร ระบุข้อความว่า “หมดศรัทธาพรรคเพื่อไทย” และ “ต่อไปกูจะไม่เลือกแล้ว” ท่ามกลางผู้คนที่ผ่านสัญจรไปมากันอย่างหนาตาในบริเวณดังกล่าว สำหรับป้ายไวนิลอันนี้ คาดว่าถูกนำมาติดไว้ตั้งแต่เมื่อเช้าตรู่วันที่ 7 ก.ค. โดยไม่มีคนเห็นว่า ใครเป็นคนนำมาติดไว้ และจนถึงช่วงค่ำที่ผ่านมา ก็ยังไม่มีใครมาปลดป้ายดังกล่าวออกไปเลย

นายพลวัตเจ้าของร้านจำหน่ายเสื้อผ้า ซึ่งนายพลวัตได้เปิดใจถึงที่มาของป้ายนี้ว่ามาจากความอัดอั้นตันใจและความผิดหวังต่อพรรคเพื่อไทย ที่ผ่านมาตนเองเป็นแฟนพันธ์ุแท้มาตั้งแต่พรรคไทยรักไทย เคยช่วยปราศรัยหาเสียงให้กับผู้สมัครสนามการเมืองท้องถิ่นของพรรคเพื่อไทยมาหลายจังหวัดทั่วประเทศทั้งภาคเหนือภาคใต้

แต่หลังจากการเลือกตั้งที่ผ่านมา รู้สึกผิดหวังโดยเฉพาะในเรื่องความไม่ชัดเจนในจุดยืนประชาธิปไตยของพรรคเพื่อไทย รวมทั้งยุทธศาสตร์การเมืองที่ไปเอานักการเมืองแปรพักต์มาลงสมัครในนามพรรคเพื่อไทย สร้างความไม่พอใจให้กับมวลชนคนเสื้อแดงและทำให้คะแนนนิยมลดลง คนนับล้านเปลี่ยนใจไปเลือกพรรคก้าวไกล นอกจากนี้ยังเป็นเรื่องของนโยบายที่ไม่ชัดเจนหลายนโยบาย ทั้ง เงินดิจิทัล ค่าแรงขั้นต่ำ ที่ไร้ความคาดหวังจากประชาชน เป็นต้น

นายพลวัต บอกว่า ทั้งหมดนี้ทำให้เบื่อหน่ายและผิดหวัง ก็เลยต้องขึ้นป้ายให้รู้ว่าประชาชนในพื้นที่อึดอัดมากแล้ว นี่เป็นเสียงสะท้อนของคนคนหนึ่งที่เคยจงรักภักดีกับพรรคเพื่อไทย

นายพลวัต บอกด้วยว่า ก่อนหน้านี้มีความศรัทธาพรรรคเพื่อไทยถึงขั้นเคยนำประวัติและแนวคิดของอดีตนายกรัฐมนตรี นายทักษิณ ชินวัตร ไปพูดในการประกวดสุนทรพจน์จนได้รางวัลชนะเลิศมาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก็จะเอา!! พรรคเพื่อไทย ยืนกรานหนักแน่น จะเอาประธานสภาฯ ลั่น ยอม ก้าวไกล นั่งแท่นนายกฯ แล้ว

“เพื่อไทย” ดัน “วันนอร์” ชิงเก้าอี้ประธานสภา เผยสามารถทำหน้าที่ได้อย่างเป็นกลาง

.

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage