เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีมีหญิงสาวรายหนึ่งได้มีการร้องขอความเป็นธรรม เนื่องจากถูกอดีตเพื่อนสาวบุกมาที่ห้องพัก พร้อมพวกอีก 2 คน ก่อนจะเอาขวดน้ำหอมทุบหน้าหลายครั้งตอนหลับ เพราะหึงหวงคิดว่า ฝ่ายชาย มีอะไรกับคนเจ็บ จึงฉวยโอกาสตอนที่คนหลับ และได้ให้เจ้าหน้ารักษาความปลอดภัยที่คอนโดแตะบัตรขึ้นมาทำร้ายถึงห้องจนเป็นเหตุทำให้ได้รับบาดเจ็บ โดยหลังเกิดเหตุคนเจ็บได้เดินทางไปแจ้งความที่ สน.ห้วยขวาง จนกระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 1 เดือน คดีกลับไม่มีความคืบหน้านั้น

 

 

ล่าสุด วันที่ 7 ก.ค 66 เวลาประมาณ 10.00 น. นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กัน จอมพลัง” ได้พา นางสาวดรีม (นามสมมติ) อายุ 26 ปี ผู้เสียหาย เผยว่า ตนเป็นเพื่อนสนิทกับนางสาวโรส ซึ่งทำงานที่เดียวกัน โดยเพื่อนคนนี้เป็นคนชอบเที่ยวบาร์โฮส บางครั้งก็จะแนะนำผู้ชายให้ตนเองรู้จัก รวมถึงนายไอซ์ ผู้ชายซึ่งเป็นต้นเรื่องด้วย หลังจากนั้น มีอยู่วันหนึ่ง นายไอซ์ ซึ่งเป็นหนุ่มบาร์โฮสได้ทักมาหาตน เพื่อพูดคุย และชวนตนไปเที่ยว แต่ตนก็ปฎิเสธว่า ไม่ไป เพราะตนไม่ได้ชอบ

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ นางสาวโรสหึงหวงตนกับนายไอซ์ ว่าตนแอบไปมีความสัมพันธ์กับนายไอซ์ ซึ่งตนก็ยืนยันว่า ไม่ได้มีความสัมพันธ์กับนายไอซ์ เกินกว่าคนรู้จัก แต่อย่างใด

ต่อมา เมื่อวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 04.23 น. ขณะที่ตนกำลังนอนหลับอยู่ภายในห้องระหว่างนั้นตนรู้สึกตัวเหมือนถูกของแข็งฟาดเข้ามาที่ศีรษะของตนหลายครั้ง จนกระทั่งตนรู้สึกตัวและเห็นว่ามีนางสาวโรส ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของตนและกลุ่มเพื่อนนางสาวโรว จำนวน 2 คน ผู้หญิง 1 คน ผู้ชาย 1 คน ประกอบไปด้วย นางสาวพลอย ซึ่งเป็นเพื่อนของนางสาวโรส และ แฟนหนุ่มของนางสาวพลอยได้บุกเข้ามาภายในห้องตน ณ ตอนนั้นตนยอมรับว่า รู้สึกตกใจเป็นอย่างมากจึงพยามวิ่งหนี แต่นางสาวโรสกลับจิกหัว ฉุดกระชาก ทำร้ายร่างกายตนจนได้รับบาดเจ็บ ด้วย ความเจ็บณตอนนั้นต้นพยายามจะสู้กลับแต่นางสาวพลอยได้เข้ามาล็อกตัวตัว ตนจึงตัดสินใจหาจังหวะสะบัดตัว ก่อนวิ่งหนีเข้าห้องน้ำ จนเป็นเหตุทำให้นางสาวโรสไม่พอใจ และได้ทำร้ายข้าวของภายในห้องจนได้รับความเสียหาย

 

 

 

หลังจากเกิดเหตุตนได้มีโอกาสสอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอนโด จึงทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทางคู่กรณีได้บอกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยว่ามาหาเพื่อนที่ตึกดังกล่าว ด้วยความที่ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเคยเห็นตนพานางสาวโรสมาที่ห้องพัก จึงเปิดประตู และสแกนคีย์การ์ดให้ผู้ก่อเหตุขึ้นมา เพราะคิดว่า มาหาเพื่อนปกติ จนเป็นเหตุทำให้นางสาวโรส ขึ้นไปทำร้ายร่างกายบนห้องของตนได้

นอกจากนี้หลังเกิดเหตุนายไอซ์ได้มีการแคปแชทที่พูดคุยกับทางคู่กรณีมาให้ตนดู จึงทราบว่าทางคู่กรณีได้มีการข่มขู่ให้ตนระวังตัวเนื่องจาก พี่ชายเป็นตำรวจ ทั้งนี้ ตนขอยืนยันว่าตนไม่เคยมี ความสัมพันธ์เกินเลยกับหนุ่ม บาร์โฮสคนดังกล่าวแต่อย่างใด

ในส่วนประเด็นที่ตนตัดสินใจเข้าร้องขอความเป็นธรรมกับกันจอมพลังนั้น เนื่องจากหลังเกิดเหตุตนได้มีการแจ้งความกับทางเจ้าที่ตำรวจได้ ประมาณหนึ่งเดือนแล้ว แต่ก็ไม่มีคดีความคืบหน้าแต่อย่างใด อีกทั้ง ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับทางเจ้าที่ตำรวจทางที่ก็ได้มีการนำใบแพทย์ และกล้องวงจรปิดส่งให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วก็ตาม ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ตนรู้สึกกังวลเรื่องความปลอดภัยเป็นอย่างมาก เนื่องจากตน และนางสาวโรส พักอาศัยอยู่ที่คอนโดเดียวกัน

ทางด้านของนาย กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า วันนี้ตนได้พาผู้เสียหายมาติดตามความคืบหน้าคดีดังกล่าว เนื่องจากหลังเกิดเหตุทางผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว ระยะเวลาผ่านมารวมหนึ่งเดือนแล้ว แต่ยังไม่ได้รับความคืบหน้า ส่วนผู้บาดเจ็บรู้สึกไม่ปลอดภัยเนื่องจาก ผู้ก่อเหตุพักอาศัยอยู่คอนโดเดียวกันแต่อยู่คนละตึก และยังมีการข่มขู่ว่าหากเจอ หากเจอที่ทำงานจะให้เพื่อนดักทำร้ายร่างกาย เนื่องจากผู้ก่อเหตุรู้จักเป็นกว้างขวางในสายงาน ยังข่มขู่ว่าให้ผู้เสียหายไปแจ้งความได้เลย เนื่องจากมีพี่ชายเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นอกจากนี้ตนยอมรัยว่า ยังรู้สึกติดใจเรื่องการทำงานของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทางคอนโดที่ใช้คีย์การ์ดสแกนให้ ผู้ก่อเหตุขึ้นมาทำร้ายร่างกาย ถึงในห้อง

ทั้งนี้ ตนอยากฝากถึงผู้ก่อเหตุ ว่าเป็นผู้หญิงด้วยกันไม่ควรทำพฤติกรรมแบบนี้ หลักจากก่อเหตุแล้ว ฝ่ายชายก็ไม่ยุ่งด้วย เพื่อนก็เสีย แต่กลับมีคดีความติดตัว

ด้าน พ.ต.อ.สุกฤต มังคละสวัสดิ์ ผกก.สน.ห้วยขวาง บอกว่า เบื้องต้นทางเจ้าที่ตำรวจได้มีการออกหมายเรียก ทางกลุ่มผู้คู่กรณี ทั้ง 3 คน ไปแล้ว 1 ครั้ง ซึ่งขณะอยู่ในระหว่างการดำเนินการออกหมายเรียกครั้งที่ 2 หากกลุ่มคู่กรณีไม่มารับทราบข้อกล่าวหาก็จะทำการออกหมายจับใน 3 ข้อหา คือ 1.ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2.บุกรุกในยามวิกฤติ และ 3.ทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งทางเจ้าที่ตำรวจก็ยืนยันว่าไม่ได้นิ่งนอนใจอยู่ในระหว่างการดำเนินการ ตั้งแต่คที่ทางผู้บาดเจ็บมาแจ้งความกับทางเจ้าที่ตำรวจก็ได้มีการให้ผู้บาดเจ็บไปตรวจสภาพร่างกาย เพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มคู่กรณี โดยทางเจ้าที่ยืนยันว่าเป็นไปตามขั้นตอนกระบวนการของกฎหมาย

ขณะเดียวกันทีมข่าวได้ภาพกล้องวงจรปิด ภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่พักของคนเจ็บ ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์วันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 04.23 น. จะเห็นหญิงสาวคู่กรณีสวมชุดสีขาว (ชื่อว่าโรส) เดินไปยังห้องพักของคนเจ็บ พร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน หญิง 1 คน  และ ชาย 1 คน

 

 

ในขณะกล้องวงจรปิดตัวเดียวกันจับภาพเหตุการณ์ ช่วงเวลาประมาณ 04.28 น. จะเห็นกลุ่มคู่กรณีทั้งสามคนเดินออกมาจากห้องคนเจ็บซึ่งคาดว่า เป็นช่วงหลังเกิดเหตุที่ทำร้ายร่างกายกัน ก่อนที่ 3 คน จะลงจากลิฟท์คอนโด

 

 

ทางเราได้ภาพนิ่งแชทสนทนาพูดคุยระหว่างคู่กรณีของผู้บาดเจ็บ พูดคุยกับฝ่ายชาย (ที่เป็นต้นเหตุ) ประมาณว่า “ฝ่ายไปดูอีครีมด้วยนะ โดนตบตายคาห้องไปแล้วมั้ง” พอมีการข่มขู่ให้ฝ่ายชายระวังตัวให้ดี ซึ่งฝ่ายชายก็ได้ตอบกลับไปว่า “ ไม่ได้เป็นอะไรกันอย่าเยอะ อย่ามาทำตัวแบบนี้ แฟนกันก็ไม่ใช่ “

 

 

นอกจากนี้เราได้ภาพนิ่งแชทสนทนาพูดคุยระหว่างคู่กรณีของผู้บาดเจ็บพูดคุยกับอดีตแฟนหนุ่มของผู้บาดเจ็บ ซึ่งได้มีการพูดคุยประมาณให้ฝากบอกผู้บาดเจ็บว่า “ให้ระวังตัวให้ดี อยากเข้าไปอยู่ในคุกอีกครั้งไหมล่ะ” ซึ่งทางอดีตแฟนหนุ่มของคนเจ็บได้ตอบกลับไปว่า “ไม่ได้คุยกันเลยครับ” จากนั้นฝ่ายคู่กรณีได้มีการข่มขู่ประมาณว่า “ สักวันเขาจะพาตำรวจขึ้นไป บอกมันด้วย ทั้งคู่เลย เพราะพี่ชายเป็นตำรวจ”

 

 

 

 

 

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage