เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

เพจดังพานักเรียนหญิงชั้นม. 3 เข้าแจ้งความ สน.สายไหม หลังครูมาร้องเรียนเรื่องเด็กถูกรปภ.กระทำอนาจาร เจ้าหน้าที่เร่งตามจับขณะคนร้ายหลบหนีหลังเกิดเรื่อง

วันที่ 2 ก.ค. 2566 เวลา 10.00 น. นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พา ด.ญ อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ สน.สายไหม เข้าแจ้งความกับ พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม กรณีถูก นายสันติ นาคน้อย หรือโทน อายุ 52 ปี รปภ.เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.) ของโรงเรียน ล่อลวงไปที่ห้องพักเพื่อกระทำอนาจาร โชคดีที่เด็กไหวตัวทัน เอาตัวรอดออกมาจากเหตุการณ์ดังกล่าวได้ โดยวันนี้มีครูที่ปรึกษาเดินทางมาร่วมให้ข้อมูลในฐานะพยานด้วย

ด.ญ.เอ ผู้เสียหายให้การว่า รู้จักกับนายสันติมาประมาณ 3 ปีมาแล้ว และเห็นว่าเป็นคนที่พูดจาน่านับถือ ทำให้ไว้วางใจ โดยก่อนหน้านี้มีผู้ปกครองมารับที่โรงเรียนเป็นประจำ แต่หากวันไหนที่ผู้ปกครองไม่มา นายสันติจะอาสาไปส่งที่บ้าน ซึ่งก่อนหน้านี้เคยไปส่งมาแล้วครั้งหนึ่ง ในวันเกิดเหตุ นายสันติอาสาไปส่งที่บ้าน แต่ระหว่างทางอ้างว่าขอพาแวะไปหยิบแบตเตอรี่สำรอง (พาวเวอร์แบงก์) ในห้องพัก เมื่อไปถึงก็ได้พาเด็กหญิงเข้าไปในห้องและทำอนาจาร ก่อนที่จะพาไปส่งที่บ้าน แต่ไม่กล้าบอกกับผู้ปกครอง โดยนำเรื่องไปบอกครูที่ปรึกษา ก่อนครูพาร้องเรียนให้เพจสายไหมต้องรอดช่วยเหลือ และอยากให้ตำรวจจับตัวมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะยังรู้สึกหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขณะที่ครูที่ปรึกษาของ ด.ญ.เอ (ขอสงวนนาม) เปิดเผยว่า หลังเกิดเรื่องได้ประสานให้เจ้าหน้าที่กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ หรือ พม. ช่วยเหลือให้ความปลอดภัยกับเด็กนักเรียน ส่วนบริษัทของนายสันติ ทำงานมาแล้วกว่า 3 ปี และที่ผ่านมาพูดจาดีกับเด็กนักเรียนมาโดยตลอด และมักจะให้เงินกับเด็กที่ขาดแคลนด้วย บางคนไว้ใจเรียกว่าพ่อ แต่เหตุการณ์ดังกล่าวยังไม่ยืนยันว่า มีนักเรียนคนอื่นถูกกระทำอีกหรือไม่

ครูที่ปรึกษากล่าวว่า ขณะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้เขียนรายงานผ่านรองผู้อำนวยการฝ่ายบุคคล และได้ขออนุญาตพานักเรียนไปตรวจร่างกาย ก่อนที่จะกลับมาสอนต่อ จากนั้นได้ร้องเรียนกับเพจสายไหมต้องรอดเพื่อให้ช่วยเหลือ และได้นำภาพวงจรปิดมาเพื่อใช้เป็นหลักฐานในคดี ครูหลายคนก็เริ่มกังวลที่ได้นำเรื่องดังกล่าวออกมาเปิดเผย ในฐานะครูที่ปรึกษาของเด็กนักเรียนผู้เสียหาย พร้อมที่จะรับผิดชอบเพียงคนเดียว หากทางโรงเรียนจะดำเนินคดี

ด้าน นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กล่าวว่า ขอเรียกร้องให้กระทรวงศึกษาธิการ และสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) ในฐานะหน่วยงานต้นสังกัดของโรงเรียนดังกล่าว ลงมาตรวจสอบเหตุการณ์ ถือว่าเป็นพฤติกรรมที่นักเรียนถูกคุกคามทางเพศ โดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยภายในโรงเรียน และครูที่ออกมาปกป้องลูกศิษย์กลับถูกกดดันจากผู้บริหารสถานศึกษา พร้อมทั้งให้เขียนรายงานผ่านรองผู้อำนวยการ และข่มขู่จะดำเนินคดี

พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม เปิดเผยว่า หลังจากที่วันนี้พนักงานสอบสวนสอบปากคำเด็กหญิงแล้ว จะรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลขอออกหมายจับ นายสันติ นาคน้อย รปภ.ที่ก่อเหตุ ในข้อหากระทำอนาจาร และพรากผู้เยาว์เด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี แต่หากพบว่ามีความผิดในเรื่องอื่นอีก จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ขณะนี้ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนติดตามตัว เพราะหลังเกิดเหตุนายสันติหลบหนีไป คาดว่าจะได้ตัวในเร็วๆ นี้.

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

รวบโจรแสบ ขโมยรถ จยย. สาวบริการ

รวบสาวปลอมเฟซบุ๊ก อ้างเป็น พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง หลอกขายสินค้า

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage