เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
พี่เค หรือ ที่รู้จักกันใน เคเค Vrzo ก่อนจะออกมา ทำช่อง Twitch ในชื่อช่อง Thiskk และเป็นที่รู้จักอีกอย่างคือ เจ้าของแมว “พี่เฉโป”
และเรื่องน่าเศร้า เมื่อวันที่ 5 เม.ย. 66 ที่ผ่านมา พี่เค ได้สูญเสียหนึ่งในครอบครัวอย่างแมวที่ชื่อ “พี่เฉโป” ไป พี่เฉโป ถือเป็นเซเลบ แล้วเริ่มต้นตัวแรกๆของโซเชียลเลย ก็ว่าได้ หลังจากพี่เฉโปได้ กลับดาวแมวไปแล้ว ด้วยสภาวะหัวใจหยุดเต้น
ล่าสุด วันที่ 26 มิ.ย.66 เคเค ได้โพสต์ข้อความพร้อบแนบบัตรประชาชนใบใหม่ของตัวเองเอาไว้ โดยระบุข้อความว่า ปิดตำนาน This is a pong จากนี้และตลอดไป ให้เฉโป Always with me
 นอกจากข้อความดังกล่าวที่โพสต์ถึง เฉโปแล้ว พี่เค ก็ได้เปลี่ยนชื่อตัวเองเป็น “นายเฉโป” เพื่อระลึกถึงแมวที่เป็นหนึ่งในครอบครัวตลอดไป ทางเราขอส่งกำลังใจให้พี่เค และอาลัยต่อการจาดไปของ พี่เฉโปด้วย

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

กรุงเทพมหานคร ออกแนวปฏิบัติให้โรงเรียนจัดให้มีวันเลือกแต่งกายชุดใดก็ได้ 1 วันต่อสัปดาห์

ชายหัวร้อน เปิดขวดน้ำปาลงพื้นในห้างดัง เหตุเดือดพนักงานไม่กราบเท้า

เห็นแล้วอึ้ง ภาพบ้านพักตำรวจ ที่ต้องแบกหนี้หลักล้าน หาทุนเรียนต่อให้ลูก

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage