เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 22 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์เดอะซัน  รายงานว่า ไมเคิล อัลเลน แฮก ผู้โดยสารชายชาวอเมริกัน ซึ่งเดินทางโดยเครื่องบินของสายการบิน ฟรอนเทียร์ แอร์ไลน์ส เที่ยวบิน 864 จากเมืองเดนเวอร์ ไปยังเมืองชาร์ลสตัน รัฐเซาท์แคโรไลนา สหรัฐฯ ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตัว หลังจากที่เขาก่อเหตุความวุ่นวายบนเครื่องบิน ทั้งลวนลามผู้โดยสารหญิง แถมยังปัสสาวะรดเบาะที่นั่งบนเครื่องบิน

โดย เอมิลี่ ผู้โดยสารหญิงที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ระหว่างการเดินทาง อยู่ ๆ เธอก็ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องโวยวายว่า “ถ้าเขามาจับตัวฉันอีกครั้ง ฉันจะฆ่าเขาแน่” เมื่อหันไปมองก็พบไมเคิลที่อยู่ในสภาพมึนเมาอย่างหนักจนไม่ได้สติ อยู่ที่เบาะหลังของหญิงคนที่โวยวาย ปรากฏว่าชายที่กำลังเมาได้เอื้อมมือไปลวนลามหญิงคนนี้
นอกจากนี้ยังมีหญิงที่ถูกลวนลามอีกราย บอกกับพนักงานต้อนรับบนเครื่องว่าเห็นชายคนนี้ดื่มวอดก้าเข้าไป 2 ชอต จนเมามาย

 

เพื่อเป็นการแก้ปัญหา ทางพนักงานต้อนรับจึงย้ายชายคนนี้ให้มานั่งอยู่ที่เบาะว่างด้านหลังเครื่องบิน ไม่ไกลจากที่นั่งของเอมิลี่ แถมยังเตือนเอมิลี่ด้วยว่าถ้าเห็นชายคนนี้พยายามเข้ามาลวนลาม ให้เธอรีบลุกหนีทันที

อย่างไรก็ตามเมื่อเวลาผ่านไป ปรากเมฏว่าอยู่ ๆ ชายคนนี้ก็ปลดกางเกงแล้วปัสสาวะออกมาใส่เบาะที่นั่งด้านหน้าของเขา เอมิลี่เห็นภาพทุกอย่างชัดเจน เธอจึงร้องตะโกนด้วยความตกใจเพื่อนเรียกพนักงานต้อนรับ แต่ทีแรกพนักงานยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แถมยังหันมาเตือนเธอให้สงบใจลงอีกต่างหาก

ทั้งนี้ในที่สุดหลังจากที่เครื่องมาถึงจุดหมาย ไมเคิลก็ถูกจับกุมตัวใส่กุญแจมือออกไป พร้อมตั้งข้อหารบกวนการทำงานของลูกเรือ และแสดงความลามกอนาจารบนเครื่องบิน