เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นายรังสิมันต์ โรม โฆษกพรรคก้าวไกล เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊ก ใจความสำคัญ ระบุว่า ถูกนายอุปกิต ปาจรียางกูร สว. ฟ้องคดีอาญาฐานหมิ่นประมาทและคดีแพ่งเรียกค่าเสียหายอีกครั้ง คราวนี้เป็นเงิน 20 ล้านบาท โดยอ้างเหตุว่า ตนเองยังคงไปพูดเกี่ยวกับการกระทำของนายอุปกิต หลังจากถูกฟ้องครั้งแรก

โดยนายรังสิมันต์ ชี้แจงเพิ่มเติมว่า สิ่งที่พูดไปเกี่ยวกับความไม่ชอบมาพากลในทางคดีที่เกิดขึ้น ในฐานะผู้แทนราษฎรที่จะต้องคอยติดตามประเด็นปัญหาที่กระทบต่อทั้งพี่น้องประชาชนและกระบวนการยุติธรรม คอยเป็นปากเป็นเสียงให้กับข้าราชการน้ำดี ที่ทำงานหลังขดหลังแข็ง เพื่อพิทักษ์ผลประโยชน์ของประเทศ คอยตรวจสอบให้กระบวนการทุกอย่างดำเนินไปตามที่ควรจะเป็น คนทำผิดไม่หลุดรอดลอยนวลไปได้ และ ยืนยันว่า พร้อมสู้คดีต่างๆ ที่ถูกฟ้องมา ทั้งจาก สว. มูลนิธิป่ารอยต่อฯ และบริษัทเอกชน โดยเชื่อมั่นว่าจะชนะคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โรม รังสิมันต์ แฉเอกสารฝ่ายความมั่นคง ลับที่สุด หลุดออกมา

“ส.ส.โรม” รับทราบข้อหาคดีหมิ่นประมาท มั่นใจไม่หลุด ส.ส

.

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage