เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ 22 พ.ค. พ.ต.ท.ไพรัตน์ วรรณี สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุยิงตัวตายภายในโรงเรียนปทุมธานี “นันทมุนีบำรุง” ต.บางหลวง อ.เมืองปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.สุรพงษ์  ถนอมจิตร ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.พีรพล โชติกเสถียร ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี มูลนิธิร่วมกตัญญู พฐ. และแพทย์นิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม

ภายในห้องดังกล่าว ซึ่งเป็นห้องพักครู พบร่างผู้ตายในสภาพเสื้อเชิ้ตแขนสั้น กางเกงสแล็กสีดำ นอนหงายอยู่บนพื้น ใต้โต๊ะคอมพิวเตอร์ มีเลือดไหลนอง โดยที่บนโต๊ะทำงานยังพบปืนขนาด .38 มม.วางอยู่ และมีผู้บริหารของโรงเรียนร่วมตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่ตัดสินใจยิงตัวตาย ทราบเพียงว่าผู้ตายเพิ่งได้รับการบรรจุ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ด้าน นายนราธร แว่นแก้ว อายุ 27 ปี ครูที่สอนห้องติดกัน เปิดเผยด้วยท่าทีตื่นตระหนกว่า ขณะเกิดเหตุครูผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องเพียงคนเดียว หลังจากที่เพิ่งเสร็จจากไปสอนวิชาสังคมให้กับเด็กนักเรียนชั้น ม.3 ก่อนหน้านี้เห็นเคยบ่นเรื่องความเครียด แต่ไม่คิดว่าจะมาคิดสั้นเช่นนี้ ผู้ตายเป็นครูผู้ช่วยที่มีความรู้ความสามารถมาก ยังมีอนาคตอีกยาวไกลแน่นอน ที่สำคัญเพิ่งถูกบรรจุเป็นครูผู้ช่วยได้เพียงแค่ 4 เดือนเท่านั้น