เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พระเจ้า รีไทด์ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมถล่มประจูชาวสชีดิช ของ เอซีมิลาน ทีมแห่งกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ประกาศแขวนสตั๊ดแล้วอย่างเป็ฯทางการด้วยวัย 41 ปี
อิบราฮิโมวิช กำลังจะหมดสัญญากับ มิลาน สิ้นเดือนมิ.ย.นี้ และ “ปิศาจแดงดำ” ก็ยืนยันแล้วว่า จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ เนื่องด้วยอาการบาดเจ็บที่ตามรบกวน
กระทั่งล่าสุดเขาจึงตัดสินใจประกาศแขวนสตั๊ดในพิธีอำลาสนามที่ มิลาน จัดให้หลังจบเกม เซเรีย อา นัดส่งท้ายซีซั่นที่ “รอสโซเนรี” เปิดรัง ซาน ซิโร ต้อน เวโรนา 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อิบราฮิโมวิช กล่าวว่า “ผมมีความทรงจำมากมายที่นี่ ครั้งแรกที่ผมย้ายมาที่นี่พวกคุณได้มอบความสุขให้ผม ครั้งที่ 2 พวกคุณมอบความรักให้ผม ผมอยากขอบคุณครอบครัว และคนใกล้ชิดของผม สำหรับความอดทนของพวกเขา”
“ผมอยากขอบคุณครอบครัวที่ 2 ของผม เพื่อนร่วมทีม ผมอยากขอบคุณ สเตฟาโน ปิโอลี (โค้ช มิลาน) และทีมงานสำหรับความรับผิดชอบที่พวกคุณมอบให้ผม ผมขอขอบคุณโค้ชสำหรับโอกาส”

“แต่เหนือสิ่งอื่นใด ผมอยากขอบคุณแฟนบอลจากหัวใจ พวกคุณอ้าแขนต้อนรับผม ทำให้ผมรู้สึกว่าที่นี่คือบ้าน ผมจะเป็นแฟนบอลมิลานไปตลอดชีวิต ถึงเวลาที่ผมต้องกล่าวลาฟุตบอลแล้ว แต่ไม่ใช่การกล่าวลาพวกคุณ แล้วเจอกัน ถ้าพวกคุณโชคดี มิลาน จงเจริญ และลาก่อน” ดาวเตะสวีดิช

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

กรมบัญชีกลาง เผยสวัสดิการแห่งรัฐ เดือนมิถุนายน 2566 สามารถทำอะไรได้บ้าง

กรมอุตุเผยวันที่ วันที่ 4-6 มิถุนายน อาจมีมรสุมและฝนตกหนักในบางพื้นที่โดยเฉพาะภาคใต้

นิด้าโพล เผยประชาชนพอใจผลงาน ชัชชาติ ในหนึ่งปีที่ผ่านมา

 

 

*️⃣ โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วรีวิว โพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ชิงสุดยอดนักรีวิว และรางวัลกว่า1ล้าน

กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage

*️⃣ รู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด มีฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีทำให้ตับดีฮ๊อกเกตไธโอ=สุขภาพดี

กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage