เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามเข้าจับกุมนายอำนวยฯ อายุ 49 ปี โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน “กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบสามปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ และโดยใช้กำลังประทุษร้าย ” จับได้ที่ ต.ท้ายทุ่ง อ.ทับคล้อ จังหวัดพิจิตร

 

เมื่อประมาณต้นปี พ.ศ. 2565 ขณะนั้นผู้ต้องหาในคดีนี้ได้อาศัยอยู่ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน กรุงเทพมหานคร โดยผู้ต้องหานี้มีนิสัยชอบดื่มสุรากับเพื่อนเป็นประจำ ต่อมาในวันเกิดเหตุผู้ต้องหาได้ดื่มสุราที่บ้านของเพื่อนจนมีอาการเมา และได้พบกับลูกสาวของเพื่อนเด็กหญิงเอฯ (นามสมมติ) อายุประมาณ 12 ปี นั่งเล่นเกมส์อยู่ในบ้าน ผู้ต้องหาได้อาศัยจังหวะขณะที่เพื่อนซึ่งเป็นพ่อของเด็กหญิงฯเผลอ เข้าไปจับก้น และใช้กำลังจับข้อมือเด็กหญิงเอฯ พยายามพาเข้าไปในห้องน้ำของบ้านเพื่อข่มขืน โดยได้ขู่เด็กหญิงฯว่าหากโวยวายหรือส่งเสียงดังจะฟ้องพ่อของเด็กว่า “เด็กหญิงเอฯโดดเรียนเป็นประจำ”

แต่ในขณะที่กำลังจะเข้าห้องน้ำเด็กหญิงเอฯได้สะบัดข้อมือจนหลุด และวิ่งหนีผู้ต้องหาออกจากบ้าน เพื่อไปหาเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้าน ขอช่วยเหลือให้พาไปส่งที่บ้านของแม่ซึ่งอยู่อีกที่หนึ่ง เนื่องจากไม่ไว้ใจพ่อที่นั่งดื่มสุราอยู่กับผู้ต้องหา และเมื่อถึงบ้านได้เล่าเรื่องราวให้แม่ฟัง จากนั้นแม่ของเด็กหญิงเอฯ ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว จนสามารถรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับผู้ต้องหาได้

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.6 บก.ป. ทำการสืบสวนจนทราบว่า นายอำนวยฯ ผู้ต้องหา ได้หลบหนีไปอาศัยอยู่ในพื้นที่ ต.ท้ายทุ่ง อ.ทับคล้อ จ.พิจิตร จึงได้แจ้งให้ผู้บังคับบัญชาทราบและได้เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงได้มีสายลับแจ้งว่าเมื่อ 2-3 วันก่อน ผู้ต้องหานี้ได้กระทำอนาจารแก่บุคคลอื่น โดยได้แก้ผ้าและช่วยตัวเองจนสำเร็จความใคร่ ต่อหน้าเยาวชนในหมู่บ้าน อีกทั้งยังแก้ผ้าและพยายามปีนเข้าบ้านผู้อื่น แต่บุคคลในบ้านได้แจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบและเข้ามาตักเตือน จนคู่กรณีไม่แจ้งความดำเนินคดี

สายลับจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมทราบถึงบ้านพักของผู้ต้องหานี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เฝ้าสังเกตการณ์ กระทั่งพบบุคคลที่มีตำหนิรูปพรรณตรงกับ นายอำนวยฯ ปรากฏตัวอยู่บริเวณหน้าบ้านหลังที่ได้รับแจ้งจากสายลับ จึงแสดงตัวเป็นเจ้าพนักงานตำรวจ เข้าทำการจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับ ก่อนที่จะให้นายอำนวยฯ พาเจ้าหน้าที่ทำการตรวจค้นบ้านที่พักอาศัยอยู่ เนื่องจากเกรงว่าจะมีเยาชน หรือบุคคลอื่นถูกลักพาตัวมาเพื่อการอนาจาร หลังจากการตรวจค้นไม่พบความผิดปกติหรือสิ่งผิดกฎหมายอื่น จึงได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สอบถามเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ต้องหาได้นั่งดื่มเหล้ากับพ่อเด็ก โดยมีเด็กผู้หญิงเอฯ(นามสมมติ) นั่งเล่นเกมส์อยู่ในบ้าน พอรู้สึกเมาได้ที่ จึงเดินเข้าไปหาเด็กหญิงคนดังกล่าว และเอามือไปจับก้นเด็กหญิงคนนั้น แต่มิได้ใช้กำลังประทุษร้าย