เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกลางรับขวัญใจแฟนบอล ​ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นอย่างเชื่อมั่นว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะเป็นคนที่สร้างปาฏิหารย์ให้เกิดขึ้นได้ในนัดชิงฯ UCL เหมือนกับที่ สตีเวน เจอร์ราร์ด เคยทำไว้สมัยเมื่อปี 2005 “ถ้าคุณต้องการคว้าแชมป์รายการใหญ่ จำเป็นต้องมีนักเตะระดับบิ๊ก ๆ อยู่ในทีม ซึ่งตอนนี้ผมมองว่า หงส์เรามี มาเน, เฟอร์มิโน คือคนที่ใช่อยู่แล้ว ขณะที่ ซาลาห์ อยู่ระดับเหนือกว่านั้นไปอีก” ดิดี้ กล่าว

 

 

“ไม่ได้บอกว่าอีกสองคนแย่นะ แต่ ซาลาห์ คือคนที่จะจุดประกายแห่งชัยชนะให้ทีมได้ในเกมนัดชิงฯ เหมือนกับที่ สตีเวน เจอร์ราร์ด เคยทำไว้ใน อิสตันบูล เมื่อปี 2005 จะขอเล่าให้ฟังหน่อยนะว่า เกมกับ มิลาน ตอนนั้นเราถูกนำไป 3 ลูกใช่ไหม ? แต่พอทุกคนเห็นว่ามี เจอร์ราร์ด วิ่งอยู่เคียงข้างปุ๊บ ก็รู้สึกขึ้นมาได้เองว่า เกมนี้เรายังมีความหวังอยู่”

 

 

“เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณรู้สึกว่า ทีมยังมีนักเตะที่พิเศษเหนือคนอื่นอยู่ ใครสักคนที่จะสร้างสรรค์ประตูขึ้นมาจากความว่างเปล่า และสร้างปาฏิหารย์ให้เกิดได้ เมื่อนั้นมันจะมีความเชื่อปะทุอยู่ในหัวใจทันที และพอได้เห็น ซาลาห์ ณ เวลานี้ ผมก็มีความเชื่อเหลือเกินว่าเขาจะทำประตูให้เราพลิกสถานการณ์ได้เสมอ เป็นเหมือนเทพีแห่งโชคลาภ แน่นอน ในอดีตเราเคยมี เจอร์ราร์ด ปัจจุบันเรามี โม ซาลาห์