เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 21 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพลาบไก่ที่สั่งมาจากร้านในแอปเดลิเวอรีลงในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค พร้อมระบุข้อความว่า ลาบไก่ 90 บาท ครั้งเดียวเลิก ทางร้านติดต่อขอรับผิดชอบ และปรับปรุงคุณภาพแล้วนะครับ

ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ปริมาณลาบไก่ที่เจ้าของโพสต์ได้มานั้นน้อยมากเกินไป อาทิ น้อยจนคิดว่าเอามาไหว้, เกินไป สงสาร, โห โหดร้ายมาก, ลาบไหว้จ้าว ของแท้, ให้แบบนี้อย่าให้เลย คือน้อยแบบหวงของสุดๆ, น้อยเกินไม่เหมาะสมกับราคา, ปริมาณโหดมาก ฯลฯ

อย่างไรก็ตามเจ้าของโพสต์ยังเผยภาพแชตที่ร้านทักมาแสดงความรับผิดชอบ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ โดยทางร้านระบุข้อความว่า สวัสดีครับ ลาบไก่สั่ง ร้านเห็นโพสต์แล้วพิจารณาดูแล้วว่าทางร้าน ผิดจริงครับที่ลูกค้าได้รับในปริมาณ น้อยเกินไปเนื่องจากร้านไม่เช็คออเดอร์ก่อนส่งถึงมือไรเดอร์ ทางร้านขออนุญาตคืนเงินค่าลาบไก่ เพื่อเป็นการชดเชยครับ และครั้งหน้าร้านจะปรับปรุงกำชับใส่ใจครัวให้มากกว่านี้ครับ ขอโทษอย่างสูงครับ รบกวนลูกค้าแจ้งเลขบัญชีให้ร้านทีครับ

ซึ่งทางเจ้าขอโพสต์ก็ได้ตอบกลับไปว่า ออเดอร์นี้เป็นออเดอร์ที่ไปรับเองที่หน้าร้าน แต่ก็ไม่ได้ไร ยังไงก็ถือว่าดูแลลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ผมไม่รับเงินคืนแล้วกัน แค่ปรับปรุงคุณภาพก็พอ ขอเอาแชตนี้ไปแปะในคอมเมนต์นะครับ ว่าทางร้านมีความประสงค์ที่จะรับผิดชอบแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวสั่งข้าวหน้าน่องเป็ด แต่ให้น้อยจนโดนดราม่า “เครื่องเซ่นไหว้ผียังเยอะกว่านี้อีก”

ลาออกจากงานประจำ มาเป็นแม่ค้าขายข้าว 25บาท กลับโดนลูกค้าตำหนิ “ให้น้อย”!