เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ข่าวเดลี่เมล รายงานว่า เมื่อวันที่ 16 พ.ค. ที่ผ่านมา ชาวเมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา พบบุคคลแต่งชุดสไปเดอร์แมนในรถไฟใต้ดินสายสีเขียว “แอชลี่ อาร์มสตรอง” ทวิตเผยแพร่วิดีโอของบุคคลที่อยู่ในชุดสไปเดอร์แมน บนรถไฟฟ้าใต้ดินสายสีเขียว พร้อมระบุว่า “อีกหนึ่งวันธรรมดาบนรถไฟฟ้า”

วิดิโอคลิปเผยให้เห็นตอนที่คนในชุดสไปเดอร์แมนใช้ขาเกี่ยวราวจับบนรถไฟใต้ดินเอาไว้ และห้อยตัวลงมา ขณะเดียวกันก็เล่นมือถือไปด้วย ระหว่างการเดินทางในตอนเช้า ชาวเมืองบอสตันมีโอกาสที่จะได้เห็นตัวละครจากการ์ตูนฮีโร่มาใช้บริการรถสาธารณะบ่อย โดยรถไฟใต้ดินสายดังกล่าวปรากฏอยู่ในภาพยนตร์เรื่องสไปเดอร์แมนบ่อยมาก

เว็บไซต์ Patch.com เปิดเผยถึงการปรากฏตัวของสไปเดอร์แมน “อืม นั่นคือผมเอง” ลาติเมอร์ หนุ่มอายุ 19 ปี ที่ทำงานในร้านชิโปเล่ กล่าว “ผมใช้เวลาหลังเลิกงานเป็นสไปดี้” ลาติเมอร์บอกว่าเขาซื้อชุดมาจากงานคอมมิคคอนเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งปัจจุบันเขามีชุดที่แตกต่างกันของสไปเดอร์แมนถึงสามชุด และเขารักการท่องเที่ยวไปรอบๆ เมืองในฐานะซูเปอร์ฮีโร่

“ผมมีปัญหาในการเข้าสังคม และการใส่ชุดคอสเพลย์เป็นการช่วยให้ผมหนีจากปัญหาทั้งหมดนั้น ผมสามารถมีปฏิสัมพันธ์กับผุ้คนได้อย่างสนุกสนาน ในฐานะตัวละครตัวหนึ่ง” เขากล่าวแบบนี้