เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โอละพ่อ หนุ่มอ้างเมียทิ้ง ขี่ซาเล้งขอข้าวกิน ที่แท้ลักทรัพย์นายจ้าง ล่าสุด พลเมืองดีแจ้งความ ถูกรวบที่นครราชสีมา

จากกรณีที่เจ้าของร้านลาบมหาสารคาม ให้ความช่วยเหลือชายตกงานที่ขี่ซาเล้งพาน้องหมา 2 ตัวกลับอีสาน และเข้ามาขอข้าวกินประทังชีวิต โดยชายขี่ซาเล้งกล่าวทั้งน้ำตาว่า ไปทำงานที่พัทยา เป็นผู้รับเหมารายย่อย แต่ถูกนายจ้างโกง ไม่จ่ายค่าแรง รถกระบะก็ถูกไฟแนนซ์ยึดแถมภรรยาก็มาทิ้งอีก
ต่อมา นายจ้างได้ติดต่อมายังทีมเพจโหนกระแส ว่า ชายขี่ซาเล้งในคลิป เป็นขโมย เรื่องราวไม่ใช่อย่างที่เขาบอกเล่า ตอนนี้เขากำลังหลบหนี เพราะเถ้าแก่แจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ซึ่งระบุรายการทรัพย์สินที่ถูกขโมยไป เป็นเครื่องมือช่าง มูลค่าหลายหมื่นบาท
ล่าสุด คุณมุ้ย พลเมืองดีเล่าว่า ขณะที่ชายรายนี้ขี่ซาเล้งมา จู่ๆ เกิดไฟไหม้รถที่หน้าบ้านของตน ตนเห็นจึงให้การช่วยเหลือ ให้พักอยู่ที่บ้าน เพราะเห็นข่าวในโซเชียลก็มองว่าเขาเป็นคนน่าสงสาร แต่เมื่อขอดูบัตรประชาชน เขากลับไม่มีให้ แต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนเห็นข่าวในเพจโหนกระแสว่า เขาเป็นคนลักทรัพย์นายจ้างเลยรีบแจ้งตำรวจเข้าจับตัวไว้ที่ สภ.มะเริง จ.นครราชสีมา
ถึงตอนนี้ ชายคนนี้ก็ยังไม่ยอมบอกว่า ชื่ออะไร ถามหาบัตรประชาชนก็ไม่มี และยังอ้างเรื่องเดิม ว่า ถูกเมียทิ้ง ขณะที่ตำรวจบอกให้พูดความจริง ไม่งั้นจะมีโทษหนัก ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างประสานไปยัง สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เพื่อดำเนินการเรื่องอายัดตัว และให้ต้นเรื่องทำเรื่องขอศาลออกหมายจับ
ส่วนหมา 2 ตัวที่มากับชายคนนี้ ตอนนี้ พลเมืองดีเลี้ยงไว้ และประสานกับมูลนิธิดูแล หากมูลนิธิอนุญาต พลเมืองดีตั้งใจจะเลี้ยงไว้เอง เพราะสงสารหมา

 

********************************************

(ขอขอบคุณเรื่องจาก โหนกระแส)

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-น้ำตากรรมกรก่อสร้าง หนุ่มโดนโกงค่าแรงตกงาน-ไร้เงิน ช้ำเมียหนีตามชู้ พาหมากลับบ้านเกิด

-ต๋องโดนตุ๋น “วัฒนา ภู่โอบอ้อม” เผยโดนแก๊งคอลเซนเตอร์แสบ เล่นงานสูญเงินกว่า 3.2 ล้านบาท