เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
วันที่ 12 เมษายน 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เล่าประสบการณ์การสั่งอาหาร 59 บาท สุดท้ายกลายเป็นจานละ 3,300 บาท ซึ่งได้รับความสนใจจากชาวเน็ตมาก เรื่องราวเป็นดังนี้
เจ้าของเรื่องเธอสั่งข้าวคลุกน้ำพริกกากหมู สั่งเสร็จก็เดินไปซื้ออย่างอื่น แต่ไม่รู้ว่า ข้าวคลุกน้ำพริกเขามีท็อปปิ้งให้เลือก พอกลับมาก็มีปลาทูกับไข่ต้มเพิ่มมา ตอนแรกก็ไม่เข้าใจ ทางร้านก็ยืนยันว่ามันเป็นท็อปปิ้ง แล้วเธอก็ไม่ได้เลือกไว้ ทางร้านก็เลยใส่อะไรมาให้ก็ได้ 2 อย่าง

คำแรกที่กินคือ ข้าวกับน้ำพริก ทันใดนั้นเองรู้สึกมีอะไรทิ่มคอ เธอพยายามไอ แต่อ้วกออกมาแทน มันเจ็บมาก พยายามไอออกยิ่งเจ็บ เจ้าของร้านก็รีบมาดู เธอจึงบอกว่า ก้างปลาติดคอ เจ้าของร้านก็งง น้ำพริกกากหมูมีก้างปลาได้ยังไง และเธอก็ยังไม่ได้กินปลาด้วยซ้ำ

ทางร้านแก้ปัญหาด้วยการหาอย่างอื่นมาให้กินแทน เป็นคะน้าหมูกรอบ พร้อมกับขอโทษ รวมถึงซื้อข้าวเหนียวมาให้กลืน แต่ก็ไม่ลง ยิ่งกลืนยิ่งเจ็บ ตื่นเช้ามาก็ปวดมาก จึงมาหาหมอ สรุป ก้างปักที่ทอนซิล มันเลยไม่ออก ถ้าไม่มาหาหมอก็ทรมานแบบนั้น

ค่ารักษาพยาบาลประมาณ 3 พันกว่าบาท เธอมีประกันจึงไม่เสียแม้แต่บาทเดียว แต่อยากให้ร้านรอบคอบกว่านี้ ก้างปลามาคลุกในข้าวได้อย่างไร เพราะวางท็อปแค่ด้านบน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวเน็ตคอมเมนต์กันรัวๆ หลังเจอ ข้าวผัดกะเพรา ที่มาแบบนี้

มิติใหม่ชาวเน็ตโพสต์ “ข้าวผัดปู” ในยุคโควิด งานนี้มีอึ้ง !!