เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 12 เม.ย. 2566 พ.ต.ท.ณัฐพล พงษานุวัฒน์ สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในลานกีฬาหน้าศาลเจ้าพ่อโคกสำโรง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุพบร่าง ร.ท.หม่อมหลวง อานนท์ณัฎร์ อายุ 49 ปี ตำแหน่งผู้ช่วยสัสดีองครักษ์ จ.นครนายก จากการชันสูตรพบว่า ที่กลางศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์ยาวประมาณ 10 ซม. เบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง เนื่องจากนาฬิกาหยุดเดินไปเมื่อเวลา 05.45 น.

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นผู้ตายนอนหงายอยู่ตั้งแต่เช้า คิดว่าคงออกกำลังกายในท่านอน จนกลับมาก็ยังพบว่านอนลักษณะท่าเดิม จึงได้เดินไปดู พบว่าเสียชีวิตแล้ว

สอบถามพ่อตาของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ลูกเขยเป็นสัสดี ที่จ.นครนายก และมาพักที่บ้านจ.ลพบุรี ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ลูกเขยไม่กินเหล้า สูบบุหรี่ ชอบออกกำลังกายเป็นประจำเช้าเย็น ไม่มีโรคประจำตัว ที่ผ่านมาอากาศร้อนอบอ้าวติดต่อกันมาหลายวัน ช่วงบ่ายอุณหภูมิสูงถึง 42-43 องศา

เบื้องต้นคาดว่า จากสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว ร่างกายขาดน้ำ อุณหภูมิร่างกายสูง เป็นเหตุให้วูบ ศีรษะกระแทกพื้นโดยที่ไม่มีผู้ใดพบเห็น และไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ จึงเสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้พนักงานสอบสวน ได้นำร่างส่งพิสูจน์ ที่ รพ.โคกสำโรง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด พยาบาลหนุ่มนอนเปลือยในรถดับริมถนน เจออากาศร้อนจัด ตร.พบดื่มหนัก

ควรระวัง หัวหน้าคนงานบ่น อากาศร้อนมาก ก่อนยกแก้วน้ำเย็นดื่ม แล้วเซล้มลงสิ้นใจ