เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
วันที่ 5 เมษายน 2566 ร.ต.อ.พนา สี่สุวรรณ รอง สว.กก.4 บก.ป., ด.ต.จิรัชย์ พีระชัยนันต์, ด.ต.หญิง อาภากร อักขรา, จ.ส.ต.ภานุพงศ์ ใจกาวิน, ส.ต.อ.ฐาณภัทร ศิลาฤทธิ์ ผบ.หมู่ กก.4 บก.ป.
ร่วมกันจับกุม นายวสุฯ อายุ 25 ปี ตามหมายจับ ศาลแขวงนครศรีธรรมราช ที่ 144/2565
ลงวันที่ 20 กันยายน 2565 ฐาน “หมิ่นประมาท, กระทำด้วยประการใดๆ ต่อผู้อื่น อันเป็นการรังแกข่มเหง คุกคามหรือกระทำให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ, เข้าถึงโดยมิชอบ ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ที่มีมาตรการป้องกันการเข้าถึงโดยเฉพาะและมาตราการนั้นมิได้มีไว้สำหรับตน”
จับกุม บริเวณหน้าบ้านในซอยแห่งหนึ่ง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. ก่อนเกิดเหตุนายวสุฯ คบหากับน.ส.มีนา (นามสมมุติ) และนายวสุฯ มักจะชอบ ถ่ายภาพลับกับคลิปวิดีโอลับ ขณะอยู่ด้วยกัน 2 คน
ต่อมานายวสุฯ กับน.ส.มีนา ทะเลาะกัน เมื่อน.ส.มีนาเริ่มคุยกับผู้ชายคนอื่น นายวสุฯ ก็จะส่งภาพลับ/คลิปลับ ไปให้ชายคนใหม่ดู นายวสุฯ ได้ทำพฤติการณ์มาหลายครั้ง ทำให้ น.ส.มีนา อับอาย เดือนร้อน และได้รับความเสียหายอย่างมาก
จึงแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน และได้ร้องขอความช่วยเหลือมายัง กองกำกับการ 4 กองบังคับการปราบปราม ให้ช่วยเหลือติดตามจับกุมตัวนายวสุฯ มาดำเนินคดี เบื้องต้น ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา
ข่าวที่เกี่ยวข้อง