เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเหตุการณ์สุดสะเทือนใจเมื่อวัยรุ่นรายหนึ่งก่อเหตุเตะ ตาซาเล้ง วัย 80 ปี จนตกรถ ทำให้บาดเจ็บนอนโรงพบาบาล จนเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยพบว่า ครอบครัวฐานะขัดสน ประชาชนจึงร่วมกันบริจาค สมทบทุน โดยมีเพจดังหลายรายเข้าร่วมกัน จนสามารถสร้างบ้านหลังใหม่น่าอยู่น่าอาศัยให้ แต่ปรากฎว่า หลังจากงานศพไม่นาน เกิดปัญหาลูกอยากเอาเงินไปซื้อรถ และบานปลาย มีการแจ้งความจากฝ่ายแม่ ว่าทองหาย ก่อนจะมีการแฉกันไปมา และ ตกลงกันที่โรงพักเพื่อแบ่งเงิน ที่ได้รับจากการบริจาค โดยเพจ แหม่มโพธิ์ดำ รวบรวมให้หลายแสน โดยเจ้าหน้าที่ให้นางฉลวย ลูกสาว รวมถึง นายประพจน์ ลูกชายลงบันทึกการไกล่เกลี่ย โดยมีสาระสำคัญคือ

1. เงินจากกระทรวงยุติธรรม จำนวน 115,000 บาท เงินชดใช้จากนายจ๊อด จำนวน 80,000 บาท และเงินบริจาคที่เหลือจากการนำมาสร้างบ้าน 611,000 บาท ทั้งสามตกลงกันว่า เงินที่ น.ส.วนิดา ไปรับจากกระทรวงยุติธรรม และแบ่งให้พี่ชายก่อนหน้านั้น 20,000 บาท ส่วนที่เหลือให้เป็นของ น.ส.วนิดา ส่วนเงินชดใช้ 80,000 บาท และเงินบริจาคที่เหลือจากการสร้างบ้าน ให้เป็นของแม่ไป
2. ให้ น.ส.วนิดา ออกจากบ้าน และยุ่งเกี่ยวกับแม่อีก หากไม่ปฏิบัติตามจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

ล่าสุด สมาชิกเฟซบุ๊ก นพรัตน์ หลานย่าโมคนับ ได้โพสต์ภาพและคลิประหว่างที่ลูกสาว ตาซาเล้ง เข้าไปขนของเพื่อจะแยกกับแม่ออกจากบ้านที่ได้รับเงินจากการบริจาค ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาดูแลเหตุการณ์ดังกล่าว โดยพบว่า คลิปดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ เนื่องจากมีการขนสิ่งของไปจนเกือบหมด ไม่ว่าจะเป็นเปลนอน เก้าอี้ พัดลม ทีวี เป็นต้น โดยผู้โพสต์ได้ระบุว่า “คุณเล่นขนเเบบนี้ จะไม่เหลืออะไรไว้ให้ยายเลยเหรอครับ!?? #ยายลุงซาเล้ง”