เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สลด !! พ่อแม่ร่ำไห้ เชิญดวงวิญญาณ-รับศพลูกสาว ถูกฆาตกรรมหมกตู้อบซาวน่า ไม่ต้องการคำขอโทษ

จากกรณี นายเกียรติชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี นักจัดการงานทั่วไประดับปฏิบัติการสำนักงานปศุสัตว์เขต 7 ก่อเหตุ ฆ่าปาดคอ น.ส.ณัฐณิชา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี แฟนสาว หมกในตู้อบซาวน่า ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ต.ลำพยา อ.เมือง จ.นครปฐม

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 30 มี.ค.2566 ที่บ้านหลังเกิดเหตุ ครอบครัวของ น.ส.ณัฐณิชา ได้เดินทางมาเก็บเสื้อผ้าข้าวของเครื่องใช้ของน.ส.ณัฐณิชา รวมถึงจุดธูปเรียกอัญเชิญดวงวิญญาณเพื่อกลับบ้านที่ จ.เพชรบูรณ์ ไปบำเพ็ญกุศล สำหรับบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยมีพ่อเป็นคนจุดธูป 1 ดอก พร้อมกับถือพวงมาลัยและรูปถ่ายใบเล็กขนาด 2 นิ้ว ซึ่งเป็นรูปของผู้ตาย จากนั้นได้ถือธูปขึ้นไปบนชั้น 2 ของบ้านเพื่อเรียกน.ส.ณัฐณิชาให้กลับบ้าน

นอกจากนี้ ยายผู้ที่เลี้ยงน.ส.ณัฐณิชามาตั้งแต่กำเนิด เพราะแม่จะต้องออกไปทำงาน ยายจะเป็นผู้เลี้ยงดูและไปรับส่งที่โรงเรียนทุกวัน กล่าวว่า เรื่องนี้เศร้าใจเหลือเกิน เพราะเลี้ยงดูมาตั้งแต่แบเบาะ ไม่คิดว่าจะจากไปเร็วขนาดนี้ ทั้งนี้ ตอนที่เรียกดวงวิญญาณของน.ส.ณัฐณิชานั้น ก็ได้เอ่ยปากว่า “มิ้วกลับบ้านเรากันเถิด วันนี้มีพ่อแม่ยายและน้องมารับเดินทาง มิ้วกลับบ้านไปด้วยกันนะ กลับไปฟังพระที่บ้านเกิดที่เพชรบูรณ์” ขณะเดียวกันญาติที่ติดตามมาด้วยได้เก็บเสื้อผ้าข้าวของใส่ถุงและนำขึ้นรถ

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-ราชกิจจาฯ…!! ประกาศคำสั่งกลาโหม เรื่อง เลื่อนเวลาปลดทหารกองประจำการ”ที่สมัครใจ” แทน “การเรียกเกณฑ์”

-คอหวยห้ามพลาด!! ลูกเจี๊ยบสองหัว ชาวเน็ตแห่ตีเลขเด็ด เสี่ยงโชค 1/4/66

 

นอกจากนี้ ภายในบ้านยังเห็นมุมความน่ารักของแฟนหนุ่มและมิ้วเนื่องจากจะมีข้อความเล็ก ๆ ที่ติดไว้ตามกำแพงบ้านหรือหน้าห้องน้ำต่าง ๆ ที่บริเวณห้องน้ำจะติดว่า “อย่าลืมฉี่ก่อนเข้านอนนะ” หรือที่บริเวณกำแพงบ้านจะมีเมนูอาหารต่าง ๆ หมูสามชั้น ผัดกระเทียม คาดว่าอาจจะเป็นเมนูโปรดของแฟนหนุ่มก็เป็นได้ จากนั้น ครอบครัวได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม เพื่อรับศพกลับบ้านเกิดที่ จ.เพชรบูรณ์ดำเนินการตามประเพณีต่อไป

ต่อมาเวลา 12.00 น. ที่ห้องเก็บศพ โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม ครอบครัวของน.ส.ณัฐณิชาได้เดินทางมารับศพที่ห้องเก็บศพ โดยศพของน.ส.ณัฐณิชาถูกเจ้าหน้าที่เข็นออกมาคลุมด้วยผ้าแพรสีชมพู มีญาติจุดธูปอัญเชิญดวงวิญญาณต่อหน้าท้าวเวสสุวรรณเพื่อเปิดทิศเปิดทางให้เดินทางกลับภูมิลำเนาอย่างสะดวกและไม่มีสิ่งใดติดขัด ท่ามกลางความโศกเศร้าของพ่อแม่พี่น้องที่เดินทางมารับศพ

ส่วนครอบครัวของ นายเกียรติชัย (ขอสงวนนามสกุล) นั้นไม่สะดวกที่จะให้ข้อมูลพร้อมกับขึ้นรถออกจากโรงพยาบาลไปทันที โดยพ่อของ น.ส.ณัฐณิชา เปิดเผยเป็นครั้งสุดท้ายก่อนเดินทางกลับว่า สำหรับเหตุการณ์นี้ไม่ต้องการคำขอโทษแต่อย่างใด เพราะทำกับลูกของตนอย่างโหดร้ายเหลือเกิน