เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

กัน จอมพลัง พาครอบครัวเด็ก 18 ถูกพี่ชายต่างแม่ข่มขืนนาน 4 ปี ร้องบิ๊กโจ๊กหวั่นคดีไม่คืบหน้า หลังแจ้งความไปนาน 1 เดือน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่28 มีนาคม ที่ สโมสรตำรวจ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กัน จอมพลัง” พาหญิงสาววัย 18 ปี ผู้เสียหาย เข้าพบพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.หลังถูกพี่ชายต่างมารดาวัย 40 ปี ข่มขืนตั้งแต่อายุ 14 โดยผู้เสียหายได้ไปปรึกษาเพื่อนแต่กลัวพูดไปไม่มีใครเชื่อเพราะยังเด็กจึงแอบตั้งกล้องแอบถ่ายขณะตนเองโดนพี่ข่มขืน เพื่อเป็นหลักฐาน จากนั้นได้เข้าแจ้งความที่ สภ.คูคต แต่คดีไม่มีความคืบหน้า จึงได้ร้องเรียนไปที่กัน จอมพลัง นำหลักฐานมายื่นต่อ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์เพื่อดำเนินคดีเนื่องจากผู้เสียหายมองว่าคดีมีความล่าช้าเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

ด้าน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า เรื่องนี้ไม่มีอะไรที่ซับซ้อน คดีข่มขืนมีพยานหลักฐานที่พร้อมอยู่ตั้งแต่วันแรกที่ก่อเหตุ ไม่ว่าเป็นผลตรวจ DNA ผลตรวจร่างกาย เดี๋ยวก็ต้องมาดูว่าหลักฐานขาดอะไรบ้าง โดยระยะเวลาในการข่มขืนถึง 4 ปีเต็ม ก็ต้องมาแยกต่างกรรมต่างวาระ โดยคดีนี้ใช้เวลาดำเนินการอย่างรวดเร็วและเป็นธรรม

ตนในฐานะเป็นผู้บัญชาการศูนย์พิทักเด็กสตรีและเยาวชนสำนักงานตำรวจแห่งชาติ วันนี้สถานการณ์การล่วงละเมิดทางเพศกับเด็กไม่ได้เกิดขึ้นโดยเฉพาะประเทศไทยแต่เกิดขึ้นทั่วโลกโดยจะเห็นได้ว่าเด็กที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ ถ้าไปดูจากสถิติอายุลดลงอย่างน่าตกใจ ผู้ใหญ่ที่มีรสนิยมทางเพศ โดยการเฝ้ามองผ่านทาง WhatsApp หรือApp ต่างๆ ซึ่งเป็นการนำไปสู่การค้ามนุษย์ โดยการถ่ายภาพโป๊ หรือภาพขณะล่วงละเมิดทางเพศ จากนั้นก็นำไปอัพโหลดแล้วขาย สิ่งที่เจ้าหน้าที่จะต้องทำในตอนนี้คือการปราบปรามโดยการบังคับใช้กฎหมายอย่างเด็ดขาด

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ขอโทษ…!! ผีน้อยเข้าผับดูคอนเสิร์ต “อาร์ม ชุติมา” โดนตร.เกาหลีรวบไป 158 คน
อย่าหาทำ…!! หลานสาวตัวแสบ แอบเปลี่ยนรูป “เจ้าแม่กวนอิม” กลายเป็น “เจ้าพ่ออุลตร้าแมน”