เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แห่อาลัย…!! ยายกีคอกระเช้าขับสิบล้อ ปิดตำนาน40ปี จากไปอย่างสงบ  แพทย์ พยายามยื้อชีวิตอย่างสุดความสามารถ

วันที่ 27 มี.ค.2566 มีรายงานว่า นางราตรี ร่มไทร หรือยายกีคอกระเช้าขับสิบล้อ คนดังเมืองปราจีน ได้จากไปแล้ว หลังจากที่คุณยาย โด่งดังในโซเชียลจากคลิปที่ คุณยายวัย75 สวมเสื้อคอกระเช้า นั่งอยู่หลังพวงมาลัยรถ10ล้อ ข้างๆตัวมีกล้วยน้ำว้าอยู่ 1 หวี และมีกระติกน้ำเอาไว้ดื่ม จนกระทั่งเมื่อปีที่แล้ว ยายกีได้หยุดขับรถไป หลังจากที่ขับมากว่า 40 ปี ตั้งแต่สมัยสาวๆ เพราะลูกหลานเป็นห่วงความปลอดภัย ซ้ำยังมีปัญหาสุขภาพหลงๆลืมๆ

โดยเพจ สื่อปราจีนบุรี ได้โพสต์ข่าวเศร้าว่า ปิดตำนาน..!! สิบล้อคอกระเช้า สิ้นแล้ว ป้ากี นางราตรี ร่มไทร ผู้สร้างตำนาน ผู้หญิงแกร่ง แห่งเมืองประจันตคาม ที่ขับรถบรรทุกนานที่สุด จนกลายเป็นข่าวโด่งดัง ล่าสุดข่าวร้ายมาถึงครอบครัวร่มไทร ต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไป อย่างไม่มีวันหวนคืนกลับ เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-ขอเวลา…!! ด.ต.พร้อมให้ความร่วมมือ ให้ปากคำ คดีนศ.แจ้งความถูกถ่ายคลิป-ขืนใจ

-ชนแล้วหนี! คุณครูสอนคณิตถูกรถกระบะชน จจย.พลิกคว่ำดับคาที่!

 

ซึ่งหลังจากส่งตัวจาก รพ.ประจันตคาม ไปที่ รพ.ศูนย์เจ้าพระยา แพทย์พยายามยื้อชีวิตสุดความสามารถ แต่ด้วยวัยและร่างกายป้ากีไม่อาจจะต้านทาน ได้จากไปอย่างสงบ ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว โดยวันนี้ทางญาติได้นำร่างของป้ากี กลับมาทำพิธีรดน้ำศพ ณ.วัดศรีประจันตคาม อ. ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ในเวลา 16:00 น ของวันนี้