เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พบศพชาย นามสกุลดังลอยแม่น้ำเจ้าพระยา

พลเมืองดี พบศพชายลอยอืด ถูกมัดเท้า บริเวณแม่น้ำเจ้าพระยา จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ เบื้องต้นทราบ “นามสกุลดัง”

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 22 มี.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุพบศพชายถูกเข็มขัดมัดเท้าลอยน้ำเจ้าพระยาบริเวณเจดีย์เอียง ตำบลเกาะเกร็ด ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ใช้เรือลากจูงศพ ท่าเรือวัดสนามเหนือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรีบตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพชายนอนหงายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเขียวขี้ขี้ม้ากางเกงขายาวสีน้ำตาลใส่เข็มขัดคาดเอว บริเวณข้อเท้าพบเข็มขัดอีก 1 เส้นรัดบริเวณข้อเท้าทั้ง 2 ข้างตรวจสอบไม่พบบาดแผลพบบัตรประชาชน 1 ใบระบุชื่อนายมนต์ชัย ตังทัดสวัสดิ์ อายุ 53 ปี พบเป้ใบใหญ่แบบสะพายหลังตรวจสอบภายในเป้พบไฟฉาย ถ่านชาร์จปลั๊กไฟ และแปลงทาสี

นางเปรมจิตต์ อายุ 68 ปี แม่ค้า กล่าวว่า ประมาณ 06.30 น. มีคนนั่งตกปลาอยู่ริมน้ำวิ่งมาบอกตนว่ามีศพ ตนเดินไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านแต่ไม่อยู่ จึงโทรแจ้ง 191 ยังเล่าอีกว่าครั้งแรกเห็นใบหน้าของศพ ต่มาเป็นบริเวณหน้าอกและมือ สะพายกระเป๋าด้านหลัง พอศพใกล้ฝั่งก็เห็นว่าที่ขามีเข็มขัดมัดไว้ ตนไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นคนที่ไหน มาจากไหนเพราะศพบวมๆ แล้วอาจจะจำไม่ได้ จึงไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร เมื่อเช้าตนกำลังใส่บาตรพอดีเลยกรวดน้ำไปให้ด้วย สงสารเขา

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด ลงพื้นที่ตรวจสอบ พยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ถ้าใครคิดว่าเป็นญาติหรือคนรู้จักให้ติดต่อได้ที่สภ.ปากเกร็ด

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ลงพื้นที่ตรวจสอบ พยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมประสานพี่ชายคนตายได้แล้ว ทราบว่า น้องชายป่วยหลายโรค อาจเป็นสาเหตุการตัดสินใจฆ่าตัว ส่วนประเด็นอื่นๆ เจ้าหน้าที่จะเชิญญาติผู้เสียชีวิต เข้ามาสอบปากคำอีกครั้ง

ต่อมาเมื่อเวลา12.00 น.ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบนายมนตรี ตังทัตสวัสดิ์ อายุ 56 ปี (พี่ชายผู้เสียชีวิต)ซึ่งเป็นญาติห่างๆกับดาราชื่อดัง ถึงกรณีดังกล่าว นายมนตรี กล่าวว่าตนเป็นพี่ชายของผู้เสียชีวิต เมื่ออาทิตย์ที่แล้วตนเอาขนมไปให้แล้วไม่ได้เจอกันอีกเลย เมื่อ2 วันก่อนได้เขียนข้อความส่งไปในไลนทิ้งไว้แต่ผู้ตายไม่ตอบ ตนเลยโทรหาแต่ไม่มีคนรับสาย เมื่อเช้าโทรไปอีกครั้งแต่ไม่มีคนรับ

น้องชายมีโรคประจำตัว ตนเรียกไม่รู้ชื่อโรคอะไร แต่เขามีปัญหาเรื่องสุขภาพจิตบ้าง กินยาอยู่ประจำ แต่เขาไม่เคยพูดถึงเรื่องจะคิดสั้น คอยช่วยเหลือญาติๆอยู่ ตัวเขาเองไม่มีทรัพย์สินอะไรมากมายติดตัว ตนกับน้องชายเป็นญาติห่างๆ กับ นายศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์ ดาราชื่อดังส่วนการเสียชีวิตของน้องชายตนยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องมรดกที่มีการฟ้องร้องกันอยู่

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เหมือนซ้อมบวช…!! แนะนำโรงแรมดี สีสันสดใส “ผ้าม่าน ผ้าเช็ดตัว” สีส้มเหมือนจีวร ใช้แล้วเหมือนพระทันที
การประชุมมนตรีซีเกมส์ ตกลงราคาลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสด