เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โอป้าในชีวิตจริง ไม่อบอุ่นเหมือนในซีรีส์ รวบหนุ่มเกาหลีหลอนยาไอซ์ กักขัง กล้อนผม ทำร้ายร่างกายแฟนสาวหวิดโยนลงจากระเบียง เคราะห์ดีเพื่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ทัน

เวลา 16.00 น. เมื่อวันที่ 12 มี.ค.66 พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งเหตุชายชาวเกาหลี ใช้กำลังทำร้ายร่างกาย และพยายามจับแฟนสาวชาวไทย โยนลงมาจากห้องพักของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านโพธิสาร พัทยาเหนือ ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลัง ชุดสืบสวน ตำรวจสายตรวจ ตำรวจท่องเที่ยว ชุด ป.พิเศษ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยาไปช่วยเหลือทันที
เมื่อไปถึงพบว่า ห้องเกิดเหตุ อยู่บนชั้น 5 ของคอนโดมิเนียม เจ้าหน้าที่จึงเร่งกางเบาะลมนิรภัย ไว้รับการกระโดด หรือพลัดตก และกั้นชาวบ้านออกจากจุดบริเวณดังกล่าว พร้อมส่งทีมขึ้นไปพูดเจรจาเกลี่ยกล่อม นายซึง ฮักชอน อายุ 40 ปี ชาวเกาหลี ที่กักขังหน่วงเหนี่ยวแฟนสาวชาวไทย ทราบชื่อคือ น.ส.เบล (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี อยู่ในห้องพัก

ต่อมา ตำรวจจึงได้ประสานนิติบุคคล ตัดน้ำไฟห้องพัก เพื่อกดดันให้ออกมามอบตัวแต่โดยดี จนกระทั่งเวลาผ่านไป 3 ชั่วโมง การเจรจา และกดกัน ไม่เป็นผล และเกรงว่าตัวหญิงสาวจะได้รับอันตราย เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจพังประตูห้อง จู่โจมเข้าไปจับกุมตัว นายซึง ไว้ได้ในที่สุด พร้อมช่วยเหลือแฟนสาวออกมาได้สำเร็จ ในสภาพเบ้าตาเขียวช้ำทั้งสองข้าง และถูกตัดผมจนเสียทรง ยังคงอยู่ในอาการหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากการตรวจค้นห้องพัก พบยาไอซ์ จำนวน 2 ถุงเล็ก และอุปกรณ์เป็นจำนวนมาก จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบถาม นายนิว (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ทราบว่า น.ส.เบล เป็นเพื่อนสนิทในกลุ่ม และยังเป็นแฟนของหนุ่มเกาหลี โดย น.ส.เบล ขาดการติดต่อไปประมาณ 4 วัน จนกระทั่งเย็นวันนี้ น.ส.เบล ได้ส่งข้อความมาขอความช่วยเหลือ ว่าตัวเธอถูกแฟนชาวเกาหลีทำร้ายร่างกาย และถูกกล้อนผม พร้อมกับพยายามจะจับโยนลงมาจากตึก โดยจับกักขังไว้อยู่ในห้องพัก จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

แม่สุดช็อก…!! ลูกสาว วัย 13 หายจากบ้าน 3 วัน ออกเดินตามหาทุกวัน สุดท้ายพบกลายเป็นศพเสียชีวิต

สุดซึ้ง…!! แม่วัย26อุ้มลูกน้อย เดินเก็บของเก่าขาย มีคนอยากช่วยเหลือ “ไม่อยากได้อะไร หนูพออยู่ได้”(มีคลิป)