เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 15.00 . (6 มี..66) ...สมัย เจริญราช สารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุหญิงถูกทำร้ายเสียชีวิต บริเวณหน้าบ่อบำบัดน้ำเสีย บริษัท โกลบอล เอ็มไวรอนเมนทอล เทคโนโลยี จำกัด ซอยนิคมอุตสาหกรรมบางปู 9A .แพรกษา.เมือง สมุทรปราการ

ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุพบ นายประภาสอายุ 58 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกไฟไหม้ที่หลังและแขน เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ บริเวณภายในร่องระบายน้ำ พบร่าง นางณัฐนันท์ อายุ 45 ปี สภาพเปลือยกาย นอนคว่ำหน้าอยู่ในร่องน้ำ ที่ศพพบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมที่ใต้ราวนมขวา 1 แผล หลัง 1 แผล และตามร่างกาย อีก 4 แผล รวม 6 แผล และบริเวณแผนหลังมีรอยถูกไฟไหม้ ถนนใกล้ที่เกิดเหตุ พบเศษเสื้อผ้ามีรอยถูกเผาไหม้และมีคราบน้ำมันตกอยู่ที่พื้น ผู้ก่อเหตุได้ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ มิสซูบิชิไตตั้น รุ่นไทรทัน สีขาว ทะเบียน 2ฒฎ 5783 กทม. หลบหนีไปก่อนแล้ว

ขณะที่มีพลเมืองดีถ่ายคลิปวิดีโอก่อนเกิดเหตุเอาไว้ได้ ความยาว 2.37 นาที เห็นผู้ตาย วิ่งหนีลงมาจากรถกระบะสีขาวโดยนุ่งเพียงผ้าเช็ดตัว วิ่งร้องไห้พร้อมกับตะโกนว่าช่วยด้วยๆ ลงมาขอความช่วยเหลือจากชาย 2 คน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกงขาสั้นจะเดินตามลงมาแล้วเดินกลับไปที่รถก่อนคลิปจะตัดไป

ทางพนักงานสอบสวนคาดว่าเหตุที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นเรื่องการหึงหวง ได้ประสานกองพิสูจน์หลักฐานร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนี ส่วนร่างผู้เสียชีวิตมอบหมายให้กู้ภัยร่วมกตัญญูนำศพส่งชันสูตรเบื้องต้นที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ใจสลาย…!! แม่ทรุดนั่งปล่อยโฮ เมื่อเจอศพลูกชายวัย26 ดับอยู่ในเก๋งลานจอดรถปั๊มน้ำมันมาแล้ว3วัน

จะเป็นลม…!! วีรกรรม “เจ้าเห็ดเผาะ” กับเพื่อนซี้ต่างสายพันธ์ุ “เจ้าเจษฎา” ชาวเน็ตสุดห่วง (มีคลิป)