เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 4 มีนาคม 2566 ร.ต.ท.บุญญสิทธิ์ บุญขาว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสุรินทร์ ได้รับแจ้งว่ามีเด็กหญิงอายุ 5 ขวบ หายไปที่บริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท.คอโค ถนนสุรินทร์-บุรีรัมย์ อย่างไร้ร่องรอย จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ชีพ กู้ภัย ออกค้นหาเด็กอย่างเร่งด่วน

เจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์จุดตระแสง พร้อมด้วยกู้ชีพ อบต.คอโค ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.คอโค ถนนสุรินทร์-บุรีรัมย์ นายธุวานนท์ สมชื่อ อายุ 25 ปี พ่อ เล่าว่า ขณะที่ตนเองกำลังขายลูกชิ้นให้กับลูกค้า ได้ทิ้งน้องนิวเยียร์ ลูกสาว 5 ขวบ ให้นั่งเล่นที่บริเวณหลังห้องน้ำชายกับน้องชายตน มีศักดิ์เป็นอาของน้องนิวเยียร์ ห่างจากร้านขายลูกชิ้นของตนเพียง 10 เมตร และอยู่ติดกับด้านหลังห้องน้ำชายของปั๊มน้ำมัน ซึ่งมีต้นไทรญี่ปุ่นกั้นแบ่งเขตไว้ พอขายของเสร็จน้องชายตนมาบอกว่าน้องนิวเยียร์หายไปไหนไม่รู้ ตนจึงได้โทรศัพท์ไปถามญาติที่น้องเคยอยู่ด้วยว่ามาเอาน้องไปไหม ก็ไม่มีใครมาเอาน้องไป จึงช่วยกันออกตามหาน้องในบริเวณปั๊มน้ำมันแต่ไม่พบ จึงรีบแจ้งตำรวจและกู้ภัยกู้ชีพ

ต่อมา ตำรวจพร้อมอาสากู้ภัย รวมกว่า 20 นาย ได้ปูพรมค้นหาตามเส้นทางที่เด็กน่าจะเดินออกไป หรือมีร่องรอยที่พอจะเป็นเบาะแสได้ ซึ่งสภาพโดยรอบเป็นทุ่งนาโล่งและบ้านชาวบ้าน โดยเดินปูพรมค้นหานานกว่า 3 ชั่วโมง ก็ยังไม่พบ จึงเข้าขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่ปั๊มน้ำมัน เห็นเพียงแค่น้องนิวเยียร์เล่นอยู่บริเวณหลังน้องน้ำชายและได้หายจากมุมนั้นไป

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น.ทีมเจ้าหน้าที่กู้ชีพและกู้ภัย ได้ตะเวนหาน้องนิวเยียร์ด้านนอกปั๊มน้ำมัน ขณะที่ นายธุวานนท์ พ่อของน้องนิวเยียร์ พร้อมกับญาติได้จุดธูปขอให้เจ้าที่เจ้าทางเปิดทางให้พบน้องนิวเยียร์และได้ช่วยกันค้นหาอีกครั้ง โดยเปิดฝาบ่อเกรอะทั้งหมด 6 บ่อ พอเปิดบ่อเกรอะบ่อที่ 5 นายธุวานนท์ ได้ก้มลงไปดู พบน้องนิวเยียร์ลอยอยู่ จึงนำร่างน้องนิวเยียร์ออกมาจากบ่อเกรอะด้วยร่างที่หมดลมหาย โดยมีเสียงกรีดร้องของชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ ต่างตกใจและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สำหรับบ่อเกรอะปากบ่อกว้าง 40 เซนติเมตร ลึก 3 เมตร เป็นบ่อพลาสติกแคปซูลขนาดใหญ่ฝังอยู่ใต้ดิน ปากบ่อสูงจากดินประมาณ 3 นิ้ว

ด้าน ร.ต.อ.ทัศน์พล ชูบัว ร้อยเวร แจ้งว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่ก็จะเชิญญาติมาสอบปากคำอีกครั้งหนึ่ง โดยทางญาติไม่ติดใจ จึงมอบร่างให้ญาตินำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด็กจมน้ำหายในแม่น้ำเจ้าพระยา ขณะเล่นกับเพื่อนๆ โชคดีมีพระกระโดดลงไปช่วยเลยรอดตาย

หัวอกแม่…!! แม่วูบหลับ ลูกน้อยวัย 10 วัน จมน้ำดับคากะละมัง หลังส่งสามีขึ้นรถไปเป็นทหารเกณฑ์