เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ธัญญ่า อาร์สยาม” เปิดใจหลัง “อ๊อฟ ศุภณัฐ” โชว์หวานเปิดตัว “มินดา มีทรัพย์สิน” ลั่นยินดีด้วย หนูหนีมา 5 เดือนแล้วปลอดภัยดี แค่งง ! ทำไมต้องเป็นสถานที่เดียวกัน ยืนยันของหนู

ไม่มีจัดฉาก !!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ธัญญ่า อาร์สยาม” ทำเอาเจ้าตัวแทบทรุด เมื่อได้ลองกลับไปทานสิ่งนี้?

“ธัญญ่า อาร์สยาม” โพสต์เศร้าจากนี้ขอโฟกัสที่งาน หรือเลิก “อ๊อฟ” แล้ว?!

เมื่อวันที่ 17 ก.พ. 66 ทีมข่าวอมรินทร์ได้มีโอกาสไปพูดคุยกับสาว “มินดา” ถึงประเด็น “อ๊อฟ ศุภณัฐ” หอบดอกไม้ และสร้อยข้อมือทองคำไปมอบให้ เจ้าตัวเล่าว่า นัดแก๊งเพื่อนไปทานข้าวกัน 4-5 คน

ไม่ได้คิดว่า “ออฟ” จะเซอร์ไพรส์ด้วยการมอบดอกไม้มอบกำไลให้ ตนก็ถามว่าให้เนื่องจากอะไร เขาบอกให้ย้อนหลังวาเลนไทน์

สำหรับบรรยากาศที่ชาวเน็ตบอกคุ้นๆ คล้ายสถานที่เดียวกับสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ฉลองวาเลนไทน์แฟนหนุ่ม เจ้าตัว เผยว่า

“หนูก็งงเหมือนกันค่ะ ว่าทำไมต้องเป็นที่เดียวกัน แต่ว่าไปดูวันที่ได้นะคะ ของหนูมัน 14 กุมภาพันธ์ แล้วหนูลงธรรมชาติปกติอยู่แล้วค่ะ หนูไม่ได้มีการจัดฉากอะไร (หัวเราะ) ถามว่า

เหมือนกันไหม หนูไม่รู้ แต่ของหนูธรรมชาติ 100% แล้วของหนูมีพลุด้วย สวยมาก”

“หนูหนีนานแล้วค่ะ หนีมา 5 เดือนแล้ว หนูปลอดภัยดีค่ะ (หัวเราะ) ก็ขอบคุณทุกคำยินดี ทุกการแสดงความคิดเห็นที่พูดถึงหนูในติ๊กต๊อกเยอะมากๆ แล้วก็ชมว่าหนูสวยขึ้น ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ”

อนาคตจะกลับมาร่วมงานกันได้ไหม ?

“ยังร่วมไม่ได้ค่ะตอนนี้ ตอบตรงๆ ดีกว่าเนอะ ไม่ต้องตอบว่าร่วมได้ปกติหรอก ร่วมไม่ได้ก็คือร่วมไม่ได้ (หัวเราะ) แล้วหนูก็คิดว่าไม่น่านะได้ร่วมงานอะไรกันอยู่แล้ว ไม่มีใครจ้างไปออก 3 คนหรอก ไม่มี”

ส่วนที่ “ธัญญ่า อาร์สยาม” โพสต์ในเฟซบุ๊กว่า “อยู่ภายในใจเป็นหมื่นล้านคำ 555555 โอ้ยยยยย อยากหัว” เจ้าตัวบอกว่า

“ก็ไม่มีอะไรค่ะ หนูก็แค่มีเรื่องอะไรเข้ามาในหัว แล้วหนูก็เลยอยากหัวเราะเฉยๆ จริงๆ มันก็เป็นเรื่องที่ไม่เกี่ยวอะไรกับหนูแล้วเนาะ เราใช้ชีวิตต่างคนต่างแยกแล้ว เราก็ไม่อยากไปพูดถึงหรือก้าวก่ายอะไร

เกี่ยวกับเขาเลย ส่วนที่คนบอกแฟนใหม่เขาทำไมหน้าคุ้น ก็ตามนั้นแหละค่ะ เขาก็เคยพูดแหละเนอะ ว่าถ้าเขาจะคบกันแล้วมันผิดที่ใคร ก็ไม่มีใครผิดที่ใคร ตอนนี้ก็โอเค แสดงความยินดีด้วยค่ะ มันเป็นเรื่อง

ของเขา เพราะเราก็มีชีวิตที่มันโอเคขึ้น ดีขึ้น แล้วก็มีคนที่ดีๆ เข้ามาในชีวิตแล้ว”