เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในวันที่ 16 ก.พ.2566 ทางเพจหมอแล็บแพนด้า ได้โพสต์ภาพงานเขียนไดอารี่ของนักเรียนคนหนึ่ง พร้อมแคปชันระบุว่า “รางวัลบนคราบน้ำตา พ่อแม่ปวดใจ ลูกถูกบูลลี่และถูกกลั่นแกล้งสารพัดโดยที่พ่อแม่ไม่รู้มาก่อน มารู้ทีหลังเพราะลูกชนะเลิศการเขียนไดอารี่ได้เป็นตัวแทนโรงเรียนไปแข่ง ลูกสารภาพว่าโดนมานานแล้ว เขียนขึ้นจากเรื่องจริงจนได้รับรางวัล”

ซึ่งภายในรูปภาพจากโพสต์ จะเป็นไดอารี่ของนักเรียนคนดังกล่าว โดยจะมีใจความว่า “ “ไอ้ตัวประหลาด คำพูดของเพื่อนที่เรียกฉันในวันนั้น ภาพเพื่อนที่พากันแยกกลุ่มออกห่างจากฉัน แล้วทิ้งให้ฉันอยู่คนเดียว ภาพการทำงานเป็นกลุ่ม แต่มีเพียงแค่ฉันที่ถูกทิ้งให้ทำงานเพียงคนเดียว…ล้วนเป็นภาพความทรงจำที่ฉันอยากจะปิดตายให้มันหายไปตลอดชีวิต

เพียงว่าร่างกายของเรามีขนมากกว่าคนทั่วไปจนเหมือนลิง จนบางครั้งเราเคยคิดว่าเพียงแค่ไม่เหมือนคนอื่น แต่ทำไมเหมือนเราไปทำอะไรผิดร้ายแรงจัง มีหลายครั้งที่เราโดนแกล้งให้เป็นคนรับใช้ ด้วยความที่เราไม่มีเพื่อนเลย จึงต้องทำตามที่เขาสั่ง เพราะอยากให้เขาคบเราเป็นเพื่อน

โดยหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากทั้งการให้กำลังใจนักเรียนเจ้าของไดอารี่ รวมทั้งการวิพากษ์วิจารณ์ แสดงความคิดเห็นเรื่องการบูลลี่กันของเพื่อนภายในโรงเรียน

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ