เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 14 ก.พ. 2566 ที่ท่าเรือปากเมง ม.4 ต.ไม้ฝาด อ.สิเกา จ.ตรัง นางฐาปณีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านการตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดงาน “Love Trang by วิวาห์ใต้สมุทร 2023” โดยมี นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง กล่าวต้อนรับ และมี นายธีรวัฒน์ หวังศิริเลิศ ประธานหอการค้าจังหวัดตรัง กล่าวรายงาน โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชน และคู่บ่าวสาว 6 คู่ เข้าร่วมพิธี

สำหรับงาน “Love Trang by วิวาห์ใต้สมุทร 2023” ได้จัดขึ้นโดยมีจุดเริ่มต้นมาจากงานวิวาห์ใต้สมุทร เป็นกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์เพื่ออนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติใต้ท้องทะเลในชื่อโครงการคืนธรรมชาติ สู่แหล่งปะการัง ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนั้นเป็นจุดเริ่มต้นที่ได้สร้างความประทับใจ และสานสัมพันธ์ให้กับหนุ่มสาวนักดำน้ำคู่หนึ่ง ที่ได้มาพบกันเมื่อครั้งมาร่วมดำน้ำเก็บขยะใต้ทะเล จนเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดงาน “Love Trang by วิวาห์ใต้สมุทร 2023”

คอนเซปต์ “Love Trang by วิวาห์ใต้สมุทร 2023” ในครั้งนี้เป็นความตั้งใจที่จะจัดงานอย่างดีที่สุด และด้วยความร่วมแรงร่วมใจของทุกๆ ฝ่ายเป็นไปอย่างราบรื่น และในปีนี้มีคู่รัก 6 คู่ ที่มาเฉลิมฉลองวันสำคัญในวันนี้ โดยคู่บ่าวสาวได้ดำน้ำรดทรายสังข์ ใต้ท้องทะเล ซึ่งมีนายทะเบียนรดทรายสังข์ ปี 66 ประกอบด้วย นายพิชัย มะนะสุทธิ์ อดีตประธานหอการค้า จังหวัดตรัง นายประชา งามรัตนกุล อดีตประธานสภาอุตสาหกรรม จ.ตรัง นายสมศักดิ์ เสือบุญทอง นายกสมาคมท่องเที่ยวและโรงแรม จ.ตรัง และคุณจินดา ศรีสุพพัตพงษ์ หัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการอุทยานแห่งชาติทางทะเลที่ 3 จังหวัดตรัง

สำหรับการจัด Love Trang by เทศกาลวิวาห์ใต้สมุทร เป็นหนึ่งในอัตลักษณ์ของจังหวัดและความภาคภูมิใจของการท่องเที่ยวไทย เพราะเคยได้รับบันทึกเป็นสถิติโลกใน Guinness World Of Record จากการเป็นสถานที่จัดการจดทะเบียนสมรสใต้ทะเลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก นอกจากนั้นการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยยังได้บรรจุให้พิธีวิวาห์ใต้สมุทรจังหวัดตรังเป็นหนึ่งในกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวในระดับนานาชาติของประเทศไทยอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่รักหาคนมีประสบการณ์ 8 ปี ช่วยวางแผน-จัดงานแต่ง ตั้งเงื่อนไขงงใจ

จำเธอได้ไหม จอย เมียหลวงบุกงานแต่ง ผ่านไป 1 ปี สวยจนตะลึง พร้อมทำอาชีพนี้…?