เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คาเฟ่เรือโจรสลัดล่ม ซึ่งเป็นคาเฟ่ค็อกเทลกลางทะเลเปิดใหม่ในรูปแบบเรือโจรสลัด “คราเคเนี่ยน” ถูกคลื่นซัดอย่างหนักทำให้เรือล่มกลางอ่าวพัทยา โดยเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังช่วยเหลือพบว่าคลื่นลมแรงมาก ขณะเดียวกันมีเรือท่องเที่ยวหลายลำได้เข้าช่วยเหลือพนักงานที่อยู่ในเรือได้อย่างปลอดภัย

คาเฟ่เรือโจรสลัด เป็นเรือแพขนาดใหญ่ 2 ชั้น ตกแต่งในรูปแบบเรือโจรสลัดชื่อ “คราเคเนี่ยน” ช่วงท้ายเรือกำลังจมทะเล ซึ่งจากการตรวจสอบไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวแต่อย่างใด ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า ขณะเรือแพลำดังกล่าวกำลังลอยเรืออยู่ริมฝั่งพัทยา ก็เกิดค่อยๆจมลงตั้งแต่ช่วงท้ายเรือโดยไม่ทราบสาเหตุ ก่อนเจ้าหน้าที่จะระดมกำลังเข้าตรวจสอบในที่สุด


จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าปั๊มน้ำของเรือแพอาจเกิดปัญหาไม่ทำงาน ทำให้ระบบปั๊มน้ำไม่สามารถระบายน้ำในเรือแพได้ จึงค่อยๆจมในที่สุด โชคดีที่วันเกิดเหตุไม่ได้เปิดให้บริการ เนื่องจากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย มีคลื่นลมแรงตลอดทั้งวัน

สำหรับ คาเฟ่เรือโจรสลัด “คราเคเนียน” เปิดให้บริการในรูปแบบคาเฟ่ค็อกเทลกลางทะเล โดยภาคเอกชน มีบริการเรือสปีดโบ๊ทรับส่งขึ้นเรือแพ บนเรือแพให้บริการเครื่องดื่ม อาหาร กิจกรรมตกหมึก ดนตรีสด และห้องคาราโอเกะ สามารถชื่นชมทัศนียภาพทะเลเมืองพัทยาได้อย่างสวยงาม ซึ่งเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อไม่นานมานี้ ก่อนมาเกิดเหตุการณ์เรือล่มดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เรือล่มตอนตี3!! เกาะลังโฟมลอยคอกลางทะเล 3ชีวิตแทบไม่รอดแต่โชคยังดี?

ล่มอีกลำ! “อยุธยา” เกิดเหตุเรือล่ม ในแม่น้ำเจ้าพระยา  เร่งหาสาเหตุ