เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดช็อก…!! สาวโทรหาแฟน แต่เสียงปลายสายเป็นตำรวจ ถึงกับเป็นลมล้มทั้งยืน ตร. เตรียมเช็กวงจรปิด

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 28 ม.ค.2566 ร.ต.อ.ภูวิชพนธ์ สุกใส รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ดอนหัวฬ่อ รับแจ้งเหตุรถชนกันบนถนนเลียบมอเตอร์เวย์ฝั่งวัดชากสมอ ม.4 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ที่เกิดเหตุพบร่าง นายแสวง (ขอสงวนนามสกุล) สวมชุดพนักงาน เคไลน์ ไทยแลนด์ จำกัดมหาชน สภาพนอนหายใจรวยริน มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะเลือดนองพื้น เจ้าหน้าที่พยายามช่วยกันปั๊มหัวใจยื้อชีวิต แต่นายแสวงทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า คลิก ทะเบียน 1กข7831 กาฬสินธุ์ สภาพด้านหน้าพังยับเยินโดยมีรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ ทะเบียน ขร2891 ชลบุรี ด้านท้ายมีรอยถูกชนพังเสียหาย

ต่อมา น.ส.บี (นามสมมุติ) แฟนสาวของผู้เสียชีวิต ได้โทรศัพท์เข้ามาที่มือถือของผู้เสียชีวิต เพื่อจะสอบถามว่า เลิกงานหรือกลับถึงห้องหรือยัง แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับสายและแจ้งข้อมูลเบื้องต้นให้แฟนสาวทราบ จึงรีบมาดูพอพบว่าเป็นร่างของแฟนหนุ่มถึงกับร่ำไห้ด้วยความเสียใจเป็นลมล้มทั้งยืน

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-โผล่อีก ครูบาไก่ถอดสบงขี่กล้วย โฟกัสที่มือ อื้อหือเลย – อิคคิวตอบปมคลิปตอกเสาเข็ม

-เขมรเคลมอีก บอกว่านายขนมต้มคือคนเขมรไม่ใช่คนไทย

 

จากการสอบถาม นายทศพล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี เจ้าของรถกระบะ กล่าวว่า ตนจอดรถอยู่หน้าร้านประจำทุกวัน ช่วงเกิดเหตุไม่เห็นเหตุการณ์กำลังเข้าห้องน้ำ ได้ยินเสียงดังโครม เมื่อออกมาดูก็พบรถจักรยานยนต์มาชนท้ายรถตน จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจคาดเพิ่งเลิกงานออกกะมาคงล้าและเพลียคาดจะหลับใน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุอีกครั้ง ว่ามีรถคันอื่นเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์แล้วหลบหนีก่อนหรือไม่ แล้วรถเสียหลักมาพุ่งชนท้ายรถกระบะเสียชีวิต เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป