เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เดลี่เมล์ รายงานว่า เดวี่ บรูว์ตัน ครูวิชาการเกษตรของโรงเรียนมัธยมในรัฐฟลอริดา ประเทศอเมริกา ถูกย้ายงานหลังจากมีคลิปวิดีโอสุดช็อก แฉนาทีพยายามจม แรคคูน ลงไปในถังขยะที่เต็มไปด้วยน้ำ ต่อหน้านักเรียนทุกคนในชั้นเรียน แม่ของนักเรียนที่ถ่ายรูปในห้องเรียนที่ บรูว์ตัน สอน กล่าวว่า ลูกชายร้องไห้ตอนที่เขาเปิดเผยว่าเกิดอะไรขึ้นกับ แรคคูน สองตัวในคาบการเกษตร เมื่อวันที่ 14 พ.ค. คลิปวิดีโอเผยให้เห็นว่า แรคคูน ที่ติดอยู่ในกรงกับดักถูกทิ้งลงไปในถังขยะที่เต็มไปด้วยน้ำ นักเรียนหลายคนไม่กล้าเข้าไปใกล้ ได้แค่ยืนอยู่รอบๆ และมองมัน

 

 

“มันทำให้ฉันรู้สึกแย่มาก” แม่นักเรียนกล่าวและว่า นายบรูว์ตันจับแรคคูนไว้ในกรง ก่อนที่จะให้นักเรียนทำให้มันจมน้ำ แรคคูนถูกตรึงอยู่ในลวดเหล็ก มันพยายามปีนขึ้นมาหายใจ “ตอนที่แรคคูนพยายามโผล่หัวขึ้นมา พวกเขาฉีดน้ำไปที่หน้าให้มันจม” แม่นักเรียนกล่าวว่า นายบรูว์ตันอ้างเหตุฆ่าแรคคูนเพราะว่ามันกินไก่ นอกจากนี้ยังข่มขู่นักเรียนคนไหนก็ตามที่บันทึกหรือถ่ายภาพเหตุการณ์นี้ไว้ “ลูกชายฉันรู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันผิดปกติ ดังนั้นเขาไม่สนใจคำข่มขู่ และหลบอยู่หลังคนอื่นเพื่อถ่ายภาพและวิดีโอ” แม่ของนักเรียนกล่าว

 

 

นายบรูว์ตัน ทำงานเป็นครูที่โรงเรียนมาตั้งแต่ พ.ศ. 2549  กระทั่งก่อเหตุสะเทือนขวัญนี้และถูกย้ายงานในวันที่ 15 พ.ค.2561 เพราะการกระทำต่อหน้านักเรียน ถูกตั้งคำถามและเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ขณะที่เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นเข้าไปสอบสวนเรื่องนี้แล้ว ด้านโรงเรียนโพสต์แถลงการณ์ทางเฟซบุ๊กปกป้องครูรายนี้ว่า  ทำหน้าที่ของครูอย่างดีมาตลอด ดูแลนักเรียนอย่างดี และทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่านักเรียนได้ทุกสิ่งที่ควรจะได้รับ ทั้งยังเลิกงานดึก ทำงานในวันสุดสัปดาห์ และสนับสนุนงานชมรมของนักเรียน จึงอยากให้มองในแง่ดีของนายบรูว์ตันด้วย ขณะที่แม่ของนักเรียนที่ถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ กล่าวว่า ไม่ว่าอย่างไร บรูว์ตันก็ควรหาวิธีการจัดการแรคคูนได้ดีกว่านี้