เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดเปิ้ลไอริณหวนคืนวงการได้มาออกรายการแฉ เมื่อวันที่ 24 .. 2566 ช่วงหนึ่งในรายการเปิ้ลไอริณเล่าว่าเธอสามารถถอดจิตได้

เปิ้ลเล่าว่า คนที่เป็นพระเป็น สมณ เวลาที่เขาได้คุยกับเปิ้ลเขาไม่ได้มองเปิ้ลแบบที่ทุกคนมองนะ  มีช่วงหนึ่งที่เปิ้ลได้ไปอัดรายการกับท่านว.วชิรเมธ ที่ไร่เชิญตะวัน  เขาบอกไอริณเธอนี้ เฉียดโสดาบันแล้วนะ (สาบานา) เลยท่านพูดต่อหน้าผู้คนมากมายเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เรื่องนี้เปิ้ลเคยเล่าให้มดดำฟังแล้ว แต่ล่าสุดขอเล่าอีกรอบให้คนในรายการได้ฟัง  คืออย่างนี้เปิ้ลนอนหลับอยู่ ตอนกลางวัน แล้วยกแขนขึ้นมาปรากฏว่าแขนมันไม่ยก แต่เหตุการณ์เนี้ยเคยเกิดขึ้นแล้ว เราไปศึกษามาแล้วอย่างดี ว่ามนุษย์เนี้ยสามารถถอดจิตได้ ไปได้ยันต่างประเทศ ไปได้ไกลมากเลย

 

เราก็เลยแบบยกแขนขึ้นมาถอดจิตได้อีกแล้วหรา เราก็เลยขอ งั้นไปหาแฟนที่อังกฤษ เปิ้ลนึกถึงลอนดอน ลอนดอน  ที่เนี้ย ตรงกลางหน้าผากตรงตาที่สามมันจี๊ดๆ และแสบ และมันก็วื้ด (สาบานเลย) ไปยืนอยู่ตรงสะพานลอนดอนบีช และเรายืนอยู่คนก็เดินสวนเราไปสวนเรามา เขาก็มองไม่เห็นเรา เสร็จแล้วก็ยืนอยู่สักพักเปิ้ลก็ร้อนเหมือนแสบตัว เรานึกในใจตกนรกหรา กลัวมากก็เลยนึกในใจกลับดีกว่า  ไม่เล่นแล้ว แต่ไม่เห็นแฟนนะ เสร็จแล้วจะกลับแต่นึกใจไปหาผู้จัดการดีกว่า ชื่อเสาร์ก็นึก ไปหาเสาร์ หาเสาร์ ก็วื้ดไปโผล่ที่โรงพยาบาล แล้วก็มองไปรอบๆ นี่โรงพยาบาลหราทำไมมันดูเขียวๆ  หุ้ย กลัว หรือเราอยู่ห้องดับจิตเลยไม่เอาละกลัวกลับดีกว่า

หลังจากตื่นเลยโทรหาเสาร์ เมื่อกี้ฉันถอดจิตออกมาฉันอยากไปหาเธอ แต่ไปโผล่โรงพยาบาล  เห็นอะไรเป็นเขียวๆเสาร์เลยบอกว่า พอดีน้องชายไส้ติ่งแตก ก็เลยไปหาน้องชายที่โรงพยาล ก็ยังคิดเลยทำไมโรงพยาลนี้เขียวจัง  หลังจากนั้นก็โทรถามแฟน ที่อังกฤษ แฟนบอกว่าที่เนี้ยเป็นช่วงซัมเมอร์ แดดเนี้ยแสบตัวไปหมด

 

cr.รายการแฉ