เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวานนี้ 23 ม.ค. 2566 สื่อข่าวได้รายงานว่า เมื่อเวลา 14.09 น. ชาวบ้านที่อาศัยในหมู่บ้าน ซ.เนินพลับหวาน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ร้องผู้สื่อข่าวหลังมีเจ้าของบ้านขังแมวจำนวน 12 ตัว ไว้ในบ้านจนอดอาหารต้องกินเนื้อกันเอง จนชาวบ้านต้องเข้าไปช่วย แต่โชคดียังรอดอีก 3 ตัว ชาวบ้านจึงเก็บมาเลี้ยงดูต่อ

 

หลังจากที่ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไป ก็พบกับ นางสำราญ ชาวบ้านที่อาศัยในหมู่บ้านดังกล่าว ได้พาไปที่บ้านที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียวสภาพบ้านมีหญ้าขึ้นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปสำรวจภายในบ้าน มีแต่กลิ่นเน่าเหม็นฟุ้งไปทั่วทั้งบ้าน และพบว่ามีกรงขังแมวอยู่ และยังเจอซากโครงกระดูกของแมว และแมวที่นอนตายอยู่ด้วย

 

ด้าน นางสำราญ เล่าว่า ข้างบ้านหลังที่ติดกับบ้านที่ขังแมวมาบอกว่ามีกลิ่นเหม็นเน่าออกมาจนทนไม่ได้ ตนเองกับชาวบ้านคนอื่นก็เลยทุบประตูรั้วด้านหน้าแล้วเข้าไป ก็พบว่าแมวส่วนใหญ่เสียชีวิตและเหลือแต่โครงกระดูก และได้เดินดูพบว่ายังมีแมวอีก 3 ตัว นางสำราญ ยังบอกอีกว่าเจ้าของบ้านเป็นคนรักแมวมาก และเลี้ยงแมวมา 3 ปีกว่าแล้ว แต่ประมาณ 2 เดือนก่อน เจ้าของบ้านได้ย้ายบ้าน แต่กลับไม่เอาแมวทั้ง 12 ตัวไปด้วย ปล่อยทิ้งไว้จนพวกมันต้องกินเนื้อกันเอง!!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สะเทือนใจ! เจ้าของขังแมวไว้ในบ้าน 12 ตัว หิวโซกินกันเอง เหลือแต่กระดูก รอด 3

สลด เจ้าของขังแมว 12 ตัว ไว้ในบ้านนาน 2 เดือน จนกินเนื้อกันเอง รอดแค่ 3 ตัว