เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม่โวย…!! ออกรถ ศูนย์ให้ “ป้ายแดงปลอม” ตร.จับเสียค่าประกันตัวเป็นแสน ศูนย์ปัดช่วย แม่พาลูกร้องเพจสายไหมต้องรอด

วันที่ 10 ม.ค. 66 ที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา นายสมศักดิ์ ชมขาติ ตัวแทน เพจสายไหมต้องรอด พานายเกิดกูล ยิ้มละมัย อายุ 21 ปี นางกาหลง ยิ้มละมัย อายุ 60 ปี น.ส.เกสร รื่นประกู่ อายุ 32 ปี เข้าพบ พ.ต.อ.อำนวยพันธุ์ นิลน้อย ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อขอความเป็นธรรม หลังจากออกรถยนต์ป้ายแดงจากศูนย์รถยนต์ชื่อดังย่านลำลูกกา ใช้มานานกว่า 1 ปี แต่สุดท้ายถูกตำรวจจับ ฐานใช้ป้ายทะเบียนแดงปลอม จนต้องไปกู้ยืมเงิน มาจ่ายค่าประกันตัว 100,000 บาท ขณะที่ศูนย์รถยนต์ปัดความรับผิดชอบ

นายเกิดกูล กล่าวว่า วันที่ 29 ตุลาคม 2564 ออกรถที่ศูนย์แห่งหนึ่ง ย่านลำลูกกา คลอง 2 เป็นรถใหม่ป้ายแดง โดยในวันนั้นมีจ่ายเงินค่าประกันป้ายแดง จำนวน 3,000 บาท จนเวลาผ่านมาหนึ่งปียังไม่ได้รับป้ายขาว จนเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2565 ตนมีงานติดตั้งแอร์ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงอยุธยา เรียกตรวจบริเวณถนนสายเอเซีย และคุมตัวมาส่ง สภ.พระนครศรีอยุธยา ในข้อหาปลอมแปลงเอกสารใช้ป้ายทะเบียนปลอม และไม่มีใบขับขี่ พร้อมกับยึดอายัดรถเอาไว้

เมื่อทางครอบครัวทราบจึงไปกู้ยืมเงินนอกระบบมาประกันตัว 100,000 บาท ขณะนี้ก็ยังไม่ได้รับรถคืน หลังเกิดเหตุทั้งครอบครัวกลับไปทวงถามที่ศูนย์รถยนต์ดังกล่าว แต่ทางเซลล์ที่เป็นคนขายรถให้ ปัดความรับผิดชอบ โดยอ้างว่าขายรถให้ไปแล้ว ถือเป็นการขายขาดแล้ว ไม่ได้แสดงความรับผิดชอบใด ๆ หากอยากเรียกร้องให้ไปดำเนินการฟ้องร้อง เพราะทางศูนย์ก็เตรียมทนายไว้เช่นเดียวกัน

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-ล่าพระหื่น…!! ค้อนทุบหัวหวังฆ่าสาว 17 ปางตายคากุฏิ “จอนนี่ กองปราบ” ตั้งค่าหัว 2 หมื่น

-กุศลยิ่งใหญ่…!! หนุ่มประสบอุบัติเหตุสมองตาย ญาติบริจาคอวัยวะมอบชีวิตใหม่ 4 ราย

 

หลังจากโดนจับไปแล้ว ทางศูนย์เพิ่งดำเนินการส่งป้ายทะเบียนขาวมาให้เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2565 ทำให้ในวันนี้ตนพร้อมครอบครัว จึงเดินทางมาพร้อมกับทีมงานสายไหมต้องรอด เพื่อขอความเป็นธรรมกับทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะนี้ได้รับผลกระทบในเรื่องของการทำงาน เพราะไม่มีรถไว้ใช้ และต้องเช่ารถของคนอื่นมาทำงานวันละ 400 บาท ทางครอบครัวจึงอยากได้รถคันดังกล่าวคืน เนื่องจากซื้อรถมาอย่างถูกต้อง ที่ศูนย์รถชื่อดัง และดูน่าเชื่อถือ จึงไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้

ด้านนางกาหลง ผู้เป็นแม่ กล่าวว่า หลังจากเกิดเรื่องตนก็เครียดกินไม่ได้นอนไม่หลับ เพราะสงสารลูกหลังจากถูกจับก็ต้องไปเช่ารถมาขับเพราะถ้าไม่ทำงานก็จะต้องถูกปรับแต่ยังโชคดีที่ทางบริษัทยังผ่อนผันให้วันนี้ได้เดินทางมาพบกับท่านผู้กำกับก็รู้สึกสบายใจขึ้น

ส่วน นายสมศักดิ์ ชมขาติ ตัวแทน เพจสายไหมต้องรอด กล่าวว่า ทางผู้เสียหายและส่งเรื่องร้องเรียนเข้ามา ได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้วพบว่า ถูกหลอกให้นำแผ่นป้ายทะเบียนป้ายแดงไปใช้ จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม และยังได้รับความเดือดร้อนเนื่องจากต้องไปกู้เงินมาจำนวน 100,000 บาท เพื่อมาใช้ในการยื่นประกันตัว รถกระบะก็ถูกยึดไม่สามารถนำไปใช้ประกอบอาชีพได้