เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายนึง ได้โพสต์คลิป โจรสุดอุกอาจ ที่บุกเข้ามาปล้นคนในร้านอาหารแห่งนึงในรัฐ TEXAS แต่งานนี้นอกจากโจรจะไม่ได้เงินกลับไปแล้ว ยังไม่ได้ชีวิตกลับไปด้วย

ชายคนนึงสวมปิดใบหน้ามิดชิดมาพร้อมกับอาวุธปืนในมือ เดินเข้ามาในร้านอาหาร ที่มีลูกค้าหลายคนนั่งทานอาหารกันอยู่ โดยพยายามขู่เอาของมีค่า จากลูกค้าในร้านทุกคน แต่โจรรายนี้ดูท่าทางเงอะๆงะๆ ทำเงินที่ขโมยมาหล่นพื้นหลายครั้ง ซึ่งจากจังหวะนี้ ลูกค้าคนนึงที่อยู่ในร้านคงสังเกตุเห็นว่า โจรรายนี้เป็นแค่โจรกระจอก จึงรอจังหวะที่โจรรายนี้หันหลัง แล้วควักปืนที่ตนเองพกมา ออกมารัวยิงใส่ด้านหลังของโจรไป 5 นัด ซึ่งโจรรู้ตัวว่าโดนยิงพยายามจะวิ่งหนี แต่วิ่งไปได้ไม่กี่ก้าวก็ล้มลง

ลูกค้าปืนโหดยังเดินตามมายิงโจรรายนี้อีก 3 นัดที่ศีรษะ จนแน่ใจว่าโจรรายนี้แน่นิ่งเสียชีวิตแล้ว จึงค่อยก้มหยิบปืนของโจรและของที่โจรปล้นไปคืนมา แล้วเดินกลับมาที่โต๊ะอาหารอย่างใจเย็น แล้วทิ้งปืนโจรไว้ ก่อนจะเดินออกจากร้านอาหารไปอย่างปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ได้มีการฟ้องร้องหรือจับกุมใครทั้งสิ้น แต่ขอให้พลเมืองที่ป้องกันตนเองรายนี้นั้นมาให้ปากคำเพื่อปิดคดีนี้เท่านั้นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด็กเทคนิค ค้ายาเสพติด ดักยิงตำรวจ แต่เจอตำรวจยิงสวนดับคาที่

นาทีระทึกขวัญ!!! ตำรวจยิงช่วยตัวประกัน เจรจาล้มเหลว หนุ่มเมายาจี้คอสาว (ชมคลิป)