เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อ้าว…เฮ้ย…!! รวบพ่อบวชเป็นพระ อ้างมาให้ศีลให้พรปีใหม่ แล้วย่ำยีลูกสาวคาผ้าเหลือง

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 6 ม.ค.2566 นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พา ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี และ นางฐา อายุ 45 ปี ผู้เป็นป้า เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.อาทิตย์ ซิ้มเจริญ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ เพื่อสอบถามความคืบหน้าของคดี ภายหลังจาก ด.ญ.เอ ถูกพ่อแท้ๆ ซึ่งบวชเป็นพระลงมือข่มขืน เหตุเกิดที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ย่านสำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

นายเอกภพ กล่าวว่า สืบเนื่องจาก วันที่ 29 ธ.ค.2565 ผู้ปกครอง พาผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเด็กวัย 14 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ ว่าเมื่อช่วงเวลา ประมาณ 9.00 น.วันเดียวกัน นายวีรชัย อายุ 42 ปี มีศักดิ์เป็นพ่อแท้ๆ ที่กำลังบวชเป็นพระเดินทางมาหาที่ลูกสาวที่ห้องพัก ก่อนที่จะลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ และยังข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกใคร ต่อมาผู้เสียหายจึงได้แช็ตไปคุยกับเพื่อน

จากนั้นจึงนำเรื่องดังกล่าวเป็นไปแจ้งผู้เป็นยาย ซึ่งพักอยู่ไม่ไกลกันมากนัก และเล่ารายละเอียดทั้งหมดใหยายฟัง ต่อมายายจึงตัดสินพาหลานสาว มาที่สภ.สำโรงเหนือ เพื่อดำเนินคดีกับผู้เป็นพ่อ ภายหลังจากแจ้งความ จึงปรึกษากับญาตินำเรื่องเข้าร้องกับเพจสายไหมต้องรอด เพื่อให้ช่วยเร่งรัดคดี เนื่องจากเกิดความกลัว

และผู้เป็นพ่อยังแช็ตคุยกับลูกสาวในเชิงชู้สาว แถมยังส่งคลิปโป๊อนาจารให้ดูอีกด้วย ต่อมาหลังจากวันนี้ตนเองเดินทางมาพบตำรวจ จึงทราบว่าพนักงานสอบสวนได้รวบรวมหลักฐาน ขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับไปแล้ว โดยศาลจังหวัดสมุทรปราการ อนุมัติหมายจับ นายวีรชัย ข้อหากระทำชำเราผู้สืบสันดาน อายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนเอง หรือเด็กนั้นจะจะยินยอมหรือไม่ยินยอมก็ตาม

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-อย่าหาทำ…!! “น้องทาม” หนุ่มน้อยไร้แขน ถูกมิจฉาชีพเปิดเพจปลอม หลอกลูกค้าโอนเงิน

-ศรัทธาเนืองแน่น มหาชนชาวพุทธนับหมื่นคน เดินทางมาร่วมบุญ ครูบาบุญชุ่ม

 

ต่อมา พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ได้นำกำลัง ฝ่ายสืบสวน สภ.สำโรงเหนือ เดินทาง ไปที่วัดแห่งหนึ่งย่าน ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เพื่อจับกุมตัว นายวีรชัย ซึ่งกำลังปฎิบัติธรรมอยู่ในวัด และจับสึกเป็นที่เรียบร้อย ก่อนคุมตัวมาสอบสวน ที่ สภ.สำโรงเหนือ หลังลงจากรถ ญาติได้พากันตะโกนด่าทอด้วยความโกรธแค้น ที่พ่อแท้กระทำแบบนี้กับลูกสาว

พ.ต.อ.อาทิตย์ ซิ้มเจริญ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้อหารับสารภาพว่าก่อเหตุข่มขืนลูกสาวจริง ส่วนรายละเอียดอยู่ในชั้นสอบสวน ส่วนทางผู้เสียหายนั้นจะประสานทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาเยียวยาจิตใจต่อไป

ญาติ ด.ญ.เอ กล่าวว่า แม่กับพ่อของด.ญ.เอ เลิกรากันไปนานกว่า 10 ปี ระหว่างนี้แม่จึงเป็นฝ่ายเลี้ยงดูมาโดยตลอด หลังเลิกรา ผู้เป็นพ่อจึงเข้าไปบวชเป็นพระได้ประมาณ 5 ปี แต่ก็ยังมีติดต่อกับลูกสาวบ้าง กระทั่งเมื่อ 2 ปี ก่อนผู้เป็นแม่เดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศ นานๆ จะกลับมาที่ไทย ส่วนน้องเอหลังจากแม่ไปทำงานต่างประเทศ จะเดินทางไปมาๆระหว่างห้องเช่า และ บ้านแฟนย่านรามอินทรา

ก่อนเกิดเหตุ วันที่ 28 ธ.ค.2565 ทราบว่าด.ญ.เอ ทะเลาะกับแฟน จึงเดินทางกลับมานอนที่ห้องเช่า ช่วงสายวันที่ 29 ธ.ค.2565 ผู้เป็นพ่อ ซึ่งยังบวชเป็นพระอยู่ รู้ว่าลูกมานอนที่ห้อง จึงมาเคาะประตูห้อง อ้างว่ามาขอเยี่ยมลูกสาวและให้ศีลให้พร ก่อนวันปีใหม่ ด.ญ.เอ ไม่ได้เอะใจจึงเปิดประตูห้องจัดที่นั่งให้ผู้เป็นพ่อ ต่อมาอาศัยจังหวะที่ อยู่เพียงลำพัง ลงมือขืนใจจนสำเร็จความใคร่ไปหนึ่งครั้ง โดยบอกว่าจะสอนการมีเพศสัมพันธ์ที่ถูกต้องให้ลูก เนื่องจากที่ผ่านมาด.ญ.เอ เคยคบแต่แฟนเป็นผู้หญิงด้วยกัน

ทั้งนี้ญาติยังให้ข้อมูลอีกว่า สำหรับพ่อรายนี้ ขณะที่ยังไม่บวชก็มีพฤติกรรมชอบลวนลามลูกสาว และเจ้าชู้จนภรรยาต้องขอเลิก แต่คิดว่าหลังจากบวชแล้วพฤติกรรมจะเปลี่ยนไป ซ้ำร้ายกลับมาก่อเหตุกับลูกสาวแบบนี้อีก หลังเกิดเหตุผู้เสียหายตกอยู่ในอาการซึมเศร้า พยายามแช็ตไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนสนิท ถึงขั้นระบายว่าอยากฆ่าตัวตาย แต่เพื่อนได้ห้ามปรามไว้ ก่อนเล่าเรื่องให้ญาติใกล้ชิดฟัง และ ตัดสินใจเข้าแจ้งความช่วงค่ำวันเดียวกัน