เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คืนข้ามปีระทึก…!! กระสุนปืนปริศนา ทะลุหลังคาบ้าน ตกเฉียดที่นอนลูกชาย เล่นเอาผวาต้องไปนอนที่อื่น

เมื่อวันที่ 1 ม.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความว่า “ลูกปืนตกใส่หลังคาบ้านคน มีเด็กนอนอยู่ในบ้านด้วย ฉลองปีใหม่ระมัดระวังกันหน่อย กระสุนปืนตกใส่หลังคาบ้านคนอันตรายมาก ในภาพเขตพื้นที่บ้านเลขที่ 85/1 ต.บ้านโคก เมืองเพชรบูรณ์ ตอนนี้กำลังลงบันทึกประจำวัน”

นายสุทิวัส ภาคแก้ว อายุ 25 ปี เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 19.00 น. ของคืนวันที่ 31 ธันวาคม 65 ขณะนั้นตนนั่งเล่นอยู่ในบ้านโดยภรรยากำลังป้อนข้าวลูกที่อยู่ในคอกเด็ก จากนั้นก็ได้มีการจุดพลุ จุดประทัด ยิงปืน ส่งท้ายปีเก่าต้อนกับปีใหม่ โดยมีเสียงดังมาจากทุกทิศทุกทาง แยกไม่ออกว่าเป็นเสียงปืนหรือเสียงพลุ

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-บช.น. ขอแนะนำให้การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า ดีกว่ารถส่วนตัว เลี่ยงรถติดหนัก งานฉลองปีใหม่ 2566

-ปกกันไว้ก่อน…!! นักท่องเที่ยวเยอะ สะพานมอญเริ่มจะรับไม่ไหว วางมาตรการ จำกัดจำนวนคน

 

สักพักภรรยาสังเกตเห็นว่าฝ้าเพดานเป็นทะลุเป็นรู ตนจึงปีนขึ้นไปเปิดดูด้านบนก็พบว่าหลังคาได้ทะลุเป็นรูเช่นกัน จึงคาดว่าน่าจะเกิดจากกระสุนปืนอย่างแน่นอน จึงช่วยกันค้นหาจนพบจุดตกของลูกกระสุนปืนอยู่ห่างจากจุดที่ลูกชายอยู่ไม่ถึง 2 เมตร และยังพบร่องรอยกระสุนปืนกระแทกกับผนังห้องก่อนจะกระเด็นไปอยู่ใต้ชั้นวางทีวี จึงได้แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ พบว่าเป็นหัวกระสุนขนาด 9 มม.

จากเหตุการณ์นี้ทำให้ตนตกใจเป็นอย่างมาก เพราะถ้าหากองศาการยิงเปลี่ยนนิดเดียว กระสุนปืนอาจจะตกใส่ลูกชายหรือคนในบ้านได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตได้ เมื่อคืนตนและภรรยาไม่กล้านอนที่บ้าน จึงได้พาลูกไปนอนที่แฟลตในตัวเมืองเพชรบูรณ์ ส่วนแม่กับพ่อก็นอนผวาทั้งคืน เพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยและอาจจะไม่โชคดีเหมือนครั้งนี้

จึงอยากจะวิงวอนให้ตำรวจติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้ และอยากจะให้เลิกพฤติกรรมในการยิงปืนขึ้นว่าไม่ว่าจะในโอกาสใดก็ตามเพราะอาจจะทำให้ทรัพย์สินเสียหายหรือผู้อื่นได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตก็เป็นได้