เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ (25 ธ.ค. 65) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีหญิงสาวคนหนึ่ง ใส่เสื้อแขนยาวสีดำ สวมกางเกงยีนส์มีท่าทีกังวลและอิดโรย เดินไปขอความช่วยเหลือจากตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี โดยหญิงคนดังกล่าวแจ้งว่า ถูกสามีลืมทิ้งไว้ข้างถนนสาย 304  กบินทร์บุรี-นครราชสีมา เขตรอยต่ออำเภอศรีมหาโพธิ – กบินทร์บุรี  ซึ่งไม่ทราบพิกัดแน่ชัด เพราะท้องฟ้ายังมืดอยู่

ต่อมา  ทาบชื่อหญิงคนดังกล่าว  คือ นางอำนวย อายุ 49 ปี เป็นชาวมหาสารคาม ได้เดินเท้ากว่า 20 กิโลเมตร ไปตามถนน 304  ถึง สภ.กบินทร์บุรี เพื่อขอความช่วยเหลือให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดต่อญาติให้มารับ เนื่องจากไม่มีโทรศัพท์ ซึ่งโทรศัพท์อยู่ในกระเป๋าบนรถกระบะของสามี

จากการสอบถาม  นางอำนวย กล่าวว่า ช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนและสามีออกเดินทางโดยรถยนต์กระบะ จาก อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อเวลา 03.00 น. โดยสามีชื่อ นายบุญถม อายุ 55 ปี เป็นคนขับรถ ขณะเดินทางมาถึงเขตอำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี  สามีเกิดปวดฉี่จึงจอดรถฉี่ข้างทาง ขณะนั้นตนได้พูดบอกกับสามีว่า ทำไมไม่แวะปั๊มน้ำมันสามีก็ไม่ได้ตอบ

จากนั้น สามีก็แวะฉี่ข้างทาง ส่วนตนเองก็เลยไปฉี่ในป่าข้างทางเช่นกัน  ต่อมาสามีก็ขับรถออกไป โดยที่ไม่รอตน ตอนนั้นตนรู้สึกเคว้งคว้าง และหวาดกลัว ไม่คิดว่าสามีจะลืมตนเองไว้ข้างทางเพียงลำพัง จึงตัดสินใจเดินเท้าไปยัง อ.กบินทร์บุรี ระยะทางกว่า 20 กม. เพื่อที่จะมาขอความช่วยเหลือจากตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี และจะไปขึ้นรถที่ บขส.  เพื่อเดินทางกลับบ้าน

นอกจากนี้ นางอำนวย เผยกับผู้สื่อข่าวว่า จำเบอร์โทรศัพท์ใครไม่ได้ โทรศัพท์มือถือของตนเองก็อยู่ในกระเป๋าสะพายที่วางอยู่เบาะหน้ารถ ทางผู้สื่อข่าวจึงโทรศัพท์ไปที่มือถือของนางอำนวยมากกว่า 20 ครั้ง แต่ไม่มีคนรับสาย นางอำนวยจุงกล่าวว่า ถ้าติดต่อสามีและญาติไม่ได้ จะนำสร้อยคอทองคำที่ในกระเป๋าไปขายเป็นค่ารถกลับบ้าน ทางผู้สื่อข่าวได้ถามนางอำนวยว่า เป็นสามีภรรยากันจริงหรือไม่ นางอำนวยตอบว่า เป็นสามีภรรยากันจริงอยู่กินกันมา 27 ปี มีลูกอายุ 26 ปี ขณะเกิดเหตุยืนยันว่าไม่ได้ทะเลาะกับสามีแต่อย่างใด

จนสุดท้าย สามีของนางอำนวยรับสาย เมื่อช่วงเวลา 08.00  น. สามีของนางอำนวยกล่าวว่า ขับรถไปถึงโคราชแล้ว และลืมภรรยาไว้ที่ข้างทางจริง เนื่องจากคิดว่าภรรยาขึ้นรถมานอนอยู่เบาะหลังแล้ว จึงเดินทางกลับจังหวัดมหาสารคาม จนกระทั่งเวลา 10.15 น. สามีได้ขับรถกลับมารับภรรยาที่ป้อมตำรวจที่ใกล้ที่สุด  โดยมีผู้สื่อข่าวได้พาภรรยาไปส่งให้สามีเพื่อที่จะเดินทางกลับต่อไป

ด้านนายบุญถม กล่าวว่า ลืมภรรยาไว้ข้างทางจริง ตนรู้สึกผิดต้องขอโทษภรรยาจริง ๆ

ทั้งนี้ นางอำนวยกล่าวว่า ปกติสามีเป็นคนไม่ค่อยพูด ตอนนี้ไม่ขอพูดอะไรขอให้กลับถึงบ้านก่อน แล้วจะคุยกับสามีอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยังคงหวัง! ครบรอบ 11 ปี น้องจีจี้ หายไป โดยเห็นภาพสุดท้ายในปั๊มน้ำมัน สะอื้นไม่อยากให้เกิดขึ้นกับครอบครัวใครอีก

สาวใจถึง…!! ช่วยตร.ถ่วงเวลาพาโจรหนุ่มขึ้นสวรรค์ ขณะโจรชิงทรัพย์ปั๊มน้ำมัน