เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นางฟ้าตัวน้อยกลับสวรรค์แล้ว
นางฟ้าตัวน้อย ลงมาใชีชีวิตอยู่บนโลก 3 ปีตอนนี้หนูได้กลับไปอยู่บนฟ้าแล้วนะ…
เชิดชูหนูน้อยอายุ 3 ขวบ และครอบครวบที่ต่อลมหายใจต่อชีวิตให้คนที่กำลังรอคอยชีวิตใหม่ น้องได้บริจาคอวัยวะคือไตและดวงตา ถึงแม้ว่าตัวหนูจะจากไป แต่เชื่อเหลือเกินว่าความดีของหนูจะยังคงอยู่ในใจคนในครอบครัวและคนที่ได้รับของขวัญที่ยิ่งใหญ่จากหนูน้อยตลอดไป ซึ่งการบริจาคถือเป็นการสร้างประโยชน์อย่างไม่มีที่สิ้นสุด เป็นการให้ชีวิตใหม่ให้ผู้ป่วยที่รอคอยการรับบริจาคได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น อีกทั้งยังมีโอกาสสร้างประโยชน์ให้กับสังคมต่อไป
เป็นการสร้างกุศลผู้ให้ สร้างชีวิตใหม่ผู้รับหรือ หนึ่งคนให้ หลายคนรับ การหมดลมหายใจและร่างกายที่เอาไปไม่ได้ สิ่งที่ยังคงเหลือไว้สามารถส่งต่อเพื่อสร้างชีวิตใหม่ให้ใครหลาย ๆ คน ดังที่กล่าวว่า “ความดีที่ไม่สิ้นสุด คือการอุทิศอวัยวะเมื่อยามดับสูญ”

เมื่อวันที่ 21 ธ.ค. ที่ผ่านมา โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ร่วมกับสภากาชาดไทย รับบริจาคอวัยวะจากครอบครัวผู้สูญเสีย พร้อมทำการเคารพร่างของผู้บริจาค โดยในครั้งนี้ทางสภากาชาดไทยได้รับบริจาคไต 2 ข้าง ดวงตา 2 ข้าง ให้กับสภากาชาดไทย ซึ่งสภากาชาดไทยนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยตามเจตนารมณ์ รวมทั้งขอกุศลกรรมที่ได้บำเพ็ญเพื่อประโยชน์แก่ผู้ป่วย จงเป็นอานิสงส์ดลบันดาลให้ผู้อุทิศประสบความเกษมสุขในสัมปรายภพชั่วนิรันดร์

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

โครงการ อย่าฝากวัวไว้กับแม่ !!

ช็อก ! เฒ่าวัย 88 ร้องขอให้เอาสิ่งนี้ ? ออกจากทวาร…