เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ่อแง่-แม่งอน…!! เมียน้อยใจปั่นจักรยานกลับบ้านกลางดึก ระยะทางกว่า 20 กิโลฯ ผัวคอยขับรถตาม ส่องไฟให้ตลอดทาง

ชีวิตคู่ย่อมมีกระทบกระทั่งกันบ้าง และแน่นอนว่ามันย่อมตกเป็นจุดสนใจของสังคมเสมอ อย่างเช่นเรื่องราวของสามีภรรยาชาวเวียดนามคู่นี้ ที่เพิ่งเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ โดยวิดีโอถูกแชร์ผ่านบัญชีติ๊กต็อกของสามี มีแคปชั่นว่า “ปั่นจักรยานกลับบ้าน 20 กิโลเมตร” จากวิดีโอจะเห็นผู้หญิงคนหนึ่งกำลังปั่นจักรยานอย่างเอาเป็นเอาตาย ท่ามกลางท้องฟ้ามืดมิด และเส้นทางสุดเปลี่ยว

โดยสามีอธิบายไว้ว่า เขากับภรรยาทะเลาะกันและเธอก็โกรธเขามากจึงรีบออกจากบ้านยายของเธอ แม้ว่าเขาจะพยายามง้อแต่เธอก็ยังคงโกรธอยู่ แถมยังไม่อยากกลับบ้านพร้อมกันกับเขา ขณะนั้น ที่บ้านของยายมีเพียงจักรยานและรถยนต์ ซึ่งภรรยาขับรถยนต์ไม่เป็น เธอจึงเลือกปั่นจักรยานกลับบ้านแทน เขาไม่มีทางเลือกอื่นจึงขับรถยนต์ตามเธอไป และคอยส่องไฟให้ตลอดทางเพื่อเธอจะได้ปั่นจักรยานได้อย่างปลอดภัย

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-ตัดพ้อ…!! หนุ่มตรังช่วยเด็กชายวัย13ปี ให้มีอาชีพตัดปาล์ม แต่กลับจ่อถูกดำเนินคดี กลายเป็นทำดีไม่ได้ดี

-แม่สุดช็อก…!! ลูกสาววัย 6 ขวบ เจอเพื่อนร่วมห้อง ลากเข้าห้องน้ำ บังคัดถอดเสื้อผ้า โร่เข้าพบ “นางปวีณา หงสกุล”

 

ไม่รู้แน่ชัดว่าทั้งคู่ทะเลาะกันรุนแรงเพียงใด แต่หลังจากเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไป มันได้รับความสนใจจากโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก ชาวเน็ตพากันหัวเราะกับการกระทำของสามี หลายคนคิดว่าการกระทำของสามีไม่รู้ว่าจะช่วยให้ภรรยาหายโกรธ หรือเป็นการราดน้ำมันลงบนกองเพลิงกันแน่ อย่างไรก็ตาม บางส่วนก็ชื่นชมสามี ที่ถึงแม้ว่าจะทะเลาะกับภรรยาอยู่ แต่เขาก็คอยขับรถส่องไฟอย่างเงียบ ๆ เพื่อปกป้องภรรยา นั่นก็เพียงพอแล้วว่าเขารักและห่วงภรรยามากแค่ไหน